[hinh]


[/hinh]
[giaban]25,000[/giaban]
[tomtat]
  Hạt Giống Hoa Cúc Đài Loan  (Aster Pot)
- Gói 50 hạt giống hoa nhiều màu
- Nảy mầm >80%
- Cây thấp, có thể mọc trong điều kiện thiếu nắng
- Thích hợp trồng chậu, không thích hợp trồng cảnh quan
[/tomtat]
[kythuat]
Loài hoa cúc đài loan mix có chiều cao thấp, chừng 20 - 25 cm. Cây rất ưa chuộng trong điều kiện khí hậu nhiệt đới, màu sắc của hoa khá đa dạng. Cúc đài loan mix rất thích hợp để trồng trong chậu để lộ ra sắc hoa rất nổi bật. Chúng ta cùng học cách gieo trồng và chăm sóc loài cúc này ngay bây giờ nhé.


1. Thông tin hạt giống cúc đài loan mix

Nguồn gốc: Đức
Màu sắc: nhiều màu
Thời gian nảy mầm: 5 - 7 ngày
Thời gian ra hoa: 50 - 70 ngày
Nhiệt độ sinh trưởng 15 - 35 độ C
2. Kỹ thuật gieo hạt giống cúc đài loan mix

- Chuẩn bị giá thể: đó là hỗn hợp gồm có mùn xơ dừa, phân trùn quế, phân hữu cơ có sẵn trong nhà như trấu hun, mùn cưa,...được giữ ẩm trong đất.
- Gieo hạt: khi đất đã làm làm phẳng và mịn rồi thì bạn gieo hạt xuống đất, không nên phủ một lớp đất mỏng lên trên. Để hạt giống hoa nhanh nảy mầm chất lượng tốt thì nên ngâm ủ.
- Sau khi cây lên cứng cáp thì bạn cần phải sang chậu cho cây ở đấ thịt, đất pha sét hoặc đất đỏ baazan cũng đều được. Bạn cũng có thể trồng sang chậu hoặc để trồng vào bồn là được. Khoảng cách của cúc trồng là 10 x 14cm hoặc 12 x 14cm
>> Có thể bạn quan tâm: Hạt Giống Hoa Bông Phấn


3. Kỹ thuật chăm sóc cho hoa đài loan mix

- Bón phân cho cây, nên bón vào liều lượng vừa phải để cây không bị chết. Thời gian bón phân lý tưởng nhất tầm 7 - 9 giờ, nhớ tưới nước một lần nữa sau khi bón phân xong. Lưu ý là bạn không nên bón phân vào sáng sớm hoặc là trưa nắng, nên bón phân vào thời gian chiều mát mẻ.

Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668