[hinh]

[/hinh]
[giaban]250,000[/giaban]
[tomtat]
Cây trầu bà đế vương là loại cây nội thất, cây để bàn trang trí tốt cho sức khỏe và tinh thần. Cây còn thể hiện tinh thần đế vương, thích hợp cho người lãnh đạo.
Giá bán cây dao động từ 250,000-1,000,000 đồng/cây phụ thuộc vào kích thước và chậu trồng cây.
[/tomtat]
[kythuat]

Cây Trầu Bà Đế Vương trồng trong phòng mang lại cảm giác thư thái cho con người sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi

Cây trầu bà đế vương là cây cảnh nên trồng trong nhà. Chúng có khả năng hút được khí độc từ máy vi tính, loại bỏ chất gây ung thư fomaldehydes và nhiều chất có hại khác dễ bay hơi làm ô nhiễm không khí trong không gian nhỏ.


Hình thái: Cây Trầu Bà Đế Vương bụi nhỏ, chiều cao trung bình 0.7 – 1.3m trong nội thất. Lá lớn thuôn nhọn đầu, tim sâu ở gốc, lá non màu đỏ tía, lá già màu lục tía, cuống dài màu đỏ tím đậm, gốc có bẹ ôm thân. Cụm hoa dạng mo nhỏ trên cuống chung mập.
Điều kiện sống: sinh trưởng nhanh, nhiệt độ thích hợp 170C – 280C là cây chịu bóng tốt.
>> Có thể bạn quan tâm: Cây Ráng Ổ Phụng


Chăm sóc: Cây không chịu ánh sáng mạnh nên việc trồng ở những nơi có bóng mát hay không gian máy điều hòa là thích hợp. Vào mùa nắng nóng, khô thì tưới nước một ngày một lần còn vào mùa mưa và không khí ẩm ướt thì cách 3-4 ngày một lần, giữ ẩm đất, không để cây bị ngập úng hoặc để đất hoàn toàn khô. Cây ít gặp sâu bệnh chỉ thường hay bị vàng lá. Có thể sử dụng Ridomil hay Ironite để trị vàng lá cho cây. Bón phân và xịt thuốc định kỳ cho cây một tháng một lần. Các loại phân và thuốc thường sử dụng là: Urê, Ba lá xanh, NPK, Atonik… Khi Trầu Bà Đế Vương Đỏ đã phát triển tốt, việc bạn cần làm là lau sạch bụi trên lá để cây có thể phát huy tốt hơn công dụng của nó là cây nội thất hấp thụ khí độc.


Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668