[hinh]


[/hinh]
[giaban]25,000[/giaban]
[tomtat]
Hạt giống hoa Bông Phấn (Mirabilis Jalapa)
- Gói 10 hạt giống hoa nhiều màu
- Tỉ lệ nảy mầm: 80%
- Cây thân thảo lâu năm, cây lớn nhanh ra hoa sớm, thích hợp trồng ở vườn hoa, ban công.[/tomtat]
Lịch biểu
[kythuat]
Bông phấn mix còn có những tên gọi khác như là hoa phấn, sâm ớt hoặc là ngân chi hoa đầu. Loài hoa này thuộc họ hoa giấy, và thường được trồng nhiều trong khuôn viên gia đình hoặc bờ rào rất đẹp.
Hoa bông phấn mix có nhiều công dụng khác nhau, phải kể đến một số công dụng như là trị viêm họng, dưỡng da, điều hòa kinh nguyệt, ...


1. Thông tin hạt giống hoa bông phấn mix
Màu hoa: nhiều màu
Xuất xứ: Đức
Thời gian nảy mầm: 7 - 15 ngày
Thời gian ra hoa: khoảng 70 ngày
2. Đặc điểm sinh trường và phát triển của bông phấn mix
Bông phấn mix được trồng để làm cảnh ở trong nhà. Thân cây khá nhỏ, chiều cao khoảng 20 - 80 cm. Lá được mọc đối xứng với nhau, cụm hoa thường ngắn. Hoa có nhiều màu sắc như màu vàng, trắng, hồng. Hoa có mùi thơm.
>> Có thể bạn quan tâm: Hạt Giống Hoa Trúc Mai Xanh



3. Kỹ thuật gieo hạt giống và chăm sóc hoa bông phấn mix

- Kỹ thuật gieo hạt giống:
+ Bông phấn mix rất thích hợp để gieo trồng vào đầu mùa xuân, lúc thời tiết đã ấm áp, cây sẽ dễ dàng phát triển.
+ Kỹ thuật gieo hạt giống: tiến hành ngâm hạt giống trong nước khoảng 2 - 3 giờ để giúp hạt sau khi gieo xuống nhanh nảy mầm hơn. Bạn nên lựa chọn hạt giống đạt chất lượng cao, hạt giống nhập ngoại của Đức càng tốt, tỉ lệ nảy mầm của hạt càng cao.
Đất để gieo hạt nên là đất có hàm lượng dinh dưỡng cao, có sự thông thoáng cao. Tiến hành gieo hạt giống hoa bằng cách cho đất vào chậu rồi rắc hạt lên mặt đất. Cuối cùng dùng bình phun sương để tưới lên trên để tăng cường độ ẩm, giúp cho hạt nhanh nảy mầm.

- Kỹ thuật chăm sóc hoa bông phấn mix

+ Tưới nước hàng ngày 2 lần mỗi ngày để cây phát triển tốt, thường vào sáng sớm hoặc là chiều mát là tốt nhất. Bạn không nên tưới cây vào buổi tối sẽ làm cho bệnh nấm mốc phát triển.
+ Bón phân; cung cấp phân NPK cho cây bằng cách hòa tan chúng vào nước để tưới. Khi cây đã được 2 lá mầm thì bạn tưới là tốt nhất. Lúc cây chuẩn bị ra hoa thì cũng nên bổ sung Nito, phot pho và kali cho cây được phát triển tốt nhất.
+ Trị sâu bệnh: hoa bông phấn mix thường bị bệnh nấm, cho nên để phòng bệnh thì cần đất sạch. Trong khi chăm sóc hoa thì nên dùng thuốc bảo vệ thực vật sẽ giúp cây không bị lây lan sang những loại cây khác.

Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668