[hinh]




[/hinh]
[giaban] Sỉ từ 300k[/giaban]
[tomtat]
- Cao từ 1,5 - 2m. Đường kính từ 1m - 1,5cm
- Đào Thế, Tuổi từ 1 - 7 tuổi
- Phù hợp vận chuyển đi xa
[/tomtat]
[kythuat]

BÁN ĐÀO CẢNH CHƠI TẾT 2023 - 2024 GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Buôn hoa cây cảnh ngày tết không còn là xa lạ với nhiều người, với định nghĩa làm cả năm ăn tiêu mấy ngày tết vì thế khách hàng không ngần ngại mua sắm cho mình những chậu đào ưng ý. 

Nhà vườn chúng tôi có nhu cầu bán số lượng lớn đào chơi tết 2023 - 2024 gồm các loại đào phai, đào bích
- Tuổi cây từ 1 năm, 2 năm, 3 năm, 4 năm
- Tán đẹp, dăm giày, nhiều mắt, đã khoanh gốc, hứu hẹn sẽ nở hoa đúng dịp tết
- Kích thước, Cao từ 1,5 - 2m. Đường kính từ 80cm - 150cm
- Hình dáng: Là loại đào thế, Tán đều không bị nép.
- Thân chuẩn không bị sâu, nấm, chảy mủ,
+ Phù hợp cho các bạn có nhu cầu nhập số lượng lớn để xuất vào miền trong, ..... đi xa, bởi nhà vườn đã có nhiều năm kinh nghiệm trồng và làm hàng đào gửi đi xa, tới những vùng có nhiệt độ cao mà cây không bị mất quá nhiều sức, cây vẫn tươi, hoa nở đều, cánh hoa đào không bị phai màu,

LH 0937.057.000 (sms, zalo)

Giá trên chưa bao gồm công đánh bó, vận chuyển chi tiết liên hệ số điện thoại hoặc inbox trực tiếp cho shop.

CÁCH THỨC MUA ĐÀO CHƠI TẾT 2024

- Hiện tại nhà vườn đã bắt đầu nhận đặt cọc của khách hàng, Khách hàng đặt cọc bằng hình thức chuyển khoản trước 30% gtri đơn hàng, đến ngày xuất bán thì nhà vườn sẽ đánh bó gửi tới nơi cho khách hàng.

- Chính sách vận chuyển: Khách hàng có thể đến trực tiếp tại vườn đào để lựa chọn cây, gần đến tết (ngoài 15 âm hoặc theo yêu cầu từ khách hàng) nhà vườn có thể đánh và gửi xe hoặc khách hàng đem xe tới chở
Video đào tết 2024

* Kỹ thuật và kinh nghiệm từ nhà vườn dành cho anh chị mới buôn:
- Trong quá trình bán: Cây hoa đào để ngoài trời cần phải được che nắng, che gió, Hòa viên B1 theo tỷ lệ nhất định dội vào gốc cây, Cây phải tưới đủ nước

KINH NGHIỆM KINH DOANH ĐÀO TẾT

Nhà vườn với hơn 20 năm kinh nghiệm trồng đào, mỗi năm xuất bán hơn nghìn cây cho khách hàng sỉ, Nhà vườn xin đưa ra 1 số kinh nghiệm cho khách hàng tham khảo.
- Lựa chọn sản phẩm: Tùy từng vùng miền, từng nền kinh tế chúng ta cần lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với đa số nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ thuật đánh, bó, vận chuyển: Khâu này nhà vườn đảm nhận
- Lựa chọn điểm bán: Khâu này tương đối quan trọng, lựa chọn được vị trí đảm bảo các yếu tố: Thuận tiện đông người qua lại, Dâm mát, tránh gió, tránh nóng, đủ ẩm (đảm bảo được yếu tố này đã thành công trên 80%)
- Kỹ năng bán hàng và tư vấn hoa đào ngày tết: Ngày tết với tâm trạng vui tươi phấn khởi, nếu đồng chí nào ngày thường đã kinh doanh rồi thì kinh doanh thêm hoa đào hay hoa cây cảnh ngày tết thì là chuyện nhỏ.
Nhưng với những đồng chí mới kinh doanh thì cần phải tìm hiểu qua 1 các yếu tố kỹ thuật trên

Ý NGHĨA HOA ĐÀO NGÀY TẾT

Hoa đào biểu tượng cho mùa xuân. Từ lâu, hoa đã trở thành một phần không thể thiếu trong những ngày Tết. Hoa đào đại diện cho miền Bắc còn hoa mai thì đặc trưng cho miền Nam. Đối với người Việt ta, Tết mà thiếu những loài hoa đó thì coi như chưa được trọn vẹn lắm.

Nhiều người chuộng chơi hoa đào trong ngày tết vì loài hoa này mang lại nét tươi đẹp, ấm áp, hoa có màu đỏ sẽ mang lại sự may mắn và hạnh phúc và đặc biệt có tác dụng trừ tà ma theo truyền thuyết dân gian, ngoài ra nó làm cho tình bạn ngày càng gắn kết, thân thiết trường tồn.


Không chỉ vậy, hoa đào còn tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở. Ai cũng mong muốn có một năm an khang thịnh vượng, làm ăn thuận lợi, phát tài, gia đình vui vẻ. Hoa đào như gieo vào lòng người niềm tin, hi vọng về những điều tốt đẹp trong tương lai.

Hoa đào đem đến nguồn sinh khí mới, mọi người trong gia đình dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý.

Vẻ đẹp của hoa đào ngày tết còn tượng trưng cho người con gái xứ Bắc: dịu dàng, e lệ, kiều diễm …

Thời gian cứ dần trôi qua, không phải ai cũng biết hết ý nghĩa của loại cây này, chỉ biết rằng, vào dịp Tết Nguyên Đán, việc trang trí ngôi nhà bằng những cây đào, cành đào đã trở thành một tục lệ

HÌNH ẢNH BÍCH ĐÀO CHƠI TẾT

Hình ảnh đào tết chụp tại vườn, Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là tới tết, với thời tiết thất thường như năm nay, lúc nóng ấm, lúc rét hại, ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình sinh trưởng phát triển của hoa đào, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm trồng đào, nhà vườn đã có những kỹ thuật đảm bảo hoa nở rộ đúng dịp tết phục vụ khách hàng. 

Hình ảnh đào tết tháng 
Đã có hoa bói, hàng chuẩn tết
Đào bích

Nụ dày chi chít từ gốc tới ngọn

LH 0937.057.000(sms, zalo)

Đào tết kích thước đường kính 1,5-2m, cao 1,8-2m dày dăm, dày nụ, nụ từ gốc lên tới ngọn, tán cân, thế cơ bản

Nụ chi chít, hàng nở chuẩn tết nguyên đán, tán cân, dày dăm
Hàng chuẩn tết 2024



------------------------------

ĐÀO  MẠ - CÂY ĐÀO GIỐNG

- Hình thức đào mạ là đào ươm từ hạt đào rừng, sau 1-2 tháng đào sẽ nảy mầm được 3-5cm. Với loại giống đào ươm như thế này bà con sẽ cây theo khoảng cách 20cm - 20cm, sau khi trồng và chăm sóc 1 năm đường kính gốc đào được 0,5-2cm tùy theo điều kiện chăm sóc, 
- Tiến hành lựa chọn mắt ghép và tiến hành ghép. 

Mắt ghép được chọn từ những cây mẹ, là cây có những đặc tính ưu tú nhất, có cành sinh trưởng khỏe, nhiều cành phân bố ở giữa tầng tán, cành không có mầm mống sâu bệnh. Cây phải có nhiều mắt ngủ để phục vụ cho việc lấy mắt. Cây đào lấy mắt ghép tốt nhất là cây đào tơ, khoảng 1 năm tuổi, đặc biệt, phải là cây có hoa đẹp, màu sắc phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Với những khách hàng có nhu cầu sở hữu cây đào tết đẹp , các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, với vườn ươm các loại hoa đào với quy mô lớn , chắc chắn bạn sẽ tìm được cây đào và bạn thích nhất, giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng, cam kết giao hàng đúng ngày.
Tìm trên google:
Bán đào tết 2023, Bán đào cảnh 2023, bán đào tết, đào tết 2024, bán đào tết 2024

LH 0937.057.000 (sms, zalo)

Giá 300k/cây
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status