[hinh]

[/hinh]
[giaban]75,000[/giaban]
[tomtat]
Hạt Giống Đậu Hà Lan
- Giá bán: 75.000 đồng/gói 500g
- Xuất xứ: Việt Nam
- Độ nảy mầm: >85%
Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
[/tomtat]
[kythuat]
Hạt Đậu Hà Lan – Hạt “kim cương xanh”dinh dưỡng lành mạnh bậc nhất trong nguồn thực phẩm thiên nhiên ban tặng con người.
- Từ trước đến nay đậu Hà Lan vẫn luôn được biết đến như là một trong những loại ngũ cốc bổ dưỡng nhất, lại an toàn cho sức khỏe con người đặc biệt là trẻ nhỏ. Vậy chọn đậu Hà Lan như thế nào cho ngon? Mua đậu Hà lan ở đâu đảm bảo chất lượng?Và chế biến đậu Hà Lan cho gia đình bạn như thế nào? Lượng ăn như thế nào là hợp lí cho bữa ăn của bạn? Tất cả các câu hỏi những thắc mắc trên trên sẽ được trả lời trong bài viết này.



- Giá trị dinh dưỡng của đậu Hà Lan rất cao. Vì thế nhiều người tiêu dùng luôn có sự tin cậy với loại thực phẩm ngũ cốc này.
- Ăn đậu Hà Lan có rất nhiều tác dụng: Giúp bạn tránh khỏi các cholesterol xấu, chữa trị bệnh táo bón, cho trái tim khỏe mạnh, thực phẩm hoàn hảo giúp bạn giảm cân, giúp bạn luôn tươi trẻ, hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer, điều hòa lượng đường trong máu, chống ung thư hiệu quả, giàu vitamin K.Nhìn chung, bạn có thể ăn đậu Hà Lan hằng ngày cho một cuộc sống lành mạnh.
- Song nhận biết thế nàođể mua đậu Hà Lan chất lượng thì mắt nhìn là điều quá mông lung.
- Tràn lan các đại lí đã và đang tồn tại như bán hàng online thì cái điển hình ở đây chính là cái bên trong chất lượng. Họ muốn đắt hàng họ phải pro cho sản phẩm của mình tâng bốc một cách cao nhất, nhiều người dại dột cũng tin tưởng và sử dụng thường xuyên.Đạo đức con người bây giờ đi xuống người hại người, thật đáng lên án.
>> Có thể bạn quan tâm: Hạt Giống Bầu Hồ Lô Tí Hon


Thấu hiểu được tâm lí của người dùng và đặc biệt là bà nội trợ. Chúng tôi có những hạt đậu Hà Lan được nhập khẩu từ Mỹ với những minh chứng chuẩn mực về ” An toàn vệ sinh thực phẩm” và “ Chất lượng thực phẩm”. Công nghệ gieo trồng thuần khiết tự nhiên, sinh học, không biến đổi gen, không sử dụng phân hóa học và kích thích sinh trưởng, không sử dụng thuốc bảo quản thực vật.
Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668