[hinh]

[/hinh]
[giaban]150,000[/giaban]
[tomtat]
Cây Thanh Tâm mang ý nghĩa phong thủy là giúp bình lặng tâm hồn, xua tan những điều không hay trong cuộc sống. Một loài cây rất đáng để được chưng trong không gian của bạn
[/tomtat]
[kythuat]

Cây Thanh Tâm mang ý nghĩa phong thủy là giúp bình lặng tâm hồn, xua tan những điều không hay trong cuộc sống

Cây Thanh Tâm (tên khoa học: Aglaonema modestum Schott) thuộc loài thường xuân Trung Quốc, là loài cây bụi thân thảo, xanh quanh năm. Có độ cao khoảng 60 cm khi trưởng thành. Cây có lá màu xanh đậm,hình bầu dục hoặc hình mũi mác,mặt lá trơn bóng, lá dài khoảng 20 cm, chiều rộng gần bằng chiều dài.
- Theo các nghiên cứu khoa học, thực nghiệm đã cho thấy thanh tâm có chức năng thanh lọc không khí trong khong gian nội thất, loại bỏ các chất hữu cơ dễ bay hơi, các chất ô nhiễm có khả năng gây ngộ độc và bệnh tật cho con người.


- Cây thanh tâm rất dễ trồng và chăm sóc, có thể sử dụng đèn chiếu sáng cho cây. Mỗi tuần nên đem cây đặt ra ngoài trời 1 lần từ 15h chiều hôm trước đến 8h sáng hôm sau. Thay nước mỗi tuần một lần là đủ.
>> Có thể bạn cần: Cây lan quân tử


- Cây Thanh Tâm không ưa những nơi ẩm thấp ít ánh sáng nếu trồng loại cây này ở những nơi như vậy sẽ dễ bị bệnh thối lá, bệnh này biểu hiện trên lá xuất hiện các đốm có màu nâu đen bị nhũn ra hoặc thối ở cuống lá làmcho lá bị gãy ở chỗ thối. Cách xử lý: Dùng kéo cắt bỏ hết các phần lá bị thối, cắt bỏ cả lá đến sát phần cuống nếu bị thối cuống lá, sau đó rửa sạch toàn bộ cây dưới vòi nước, nhất là các chỗ bị thối, vệ sinh lại bình trồng, thay nước trong bình. Sau đó chú ý đặt cây ở những nơi khô ráo, nhiều ánh sáng, chú ý tránh ánh sáng trực tiếp gay gắt.



Cách chăm sóc:

- Dễ chăm sóc, trồng trong nhà hoặc văn phòng. Sử dụng đèn chiếu sáng cho cây (đèn bàn hoặc đèn ốp trần) hàng tuần nên đem cây đặt ra ngoài trời 1 lần từ 15h đến 8h sáng hôm sau. Thay nước mỗi tuần một lần.
- Khi trồng loại cây này ở nơi ẩm thấp, ít ánh sáng cây sẽ dễ bị bệnh thối lá, khi bị bệnh này, trên lá cây xuất hiện các đốm bị nhũn ra, có màu nâu đen, 
hoặc thối ở cuống lá sẽ làm cho lá bị gãy ở chỗ thối. Khi đó, bạn nên xử lý như sau:
- Dùng kéo cắt các phần lá bị thối, cắt cả lá đến sát phần cuống nếu bị thối ở cuống lá, dùng vòi nước để rửa sạch toàn bộ cây, nhất là rửa sạch các chỗ bị thối, rửa sạch bình và thay nước trong bình.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info/
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668