[hinh]


[/hinh]
[giaban]300,000[/giaban]
[tomtat]
Tên thường gọi: Cây Ráng Ổ Phụng, Cây tổ chim, cây tổ điểu
Tên tiếng anh: Bird ‘s Nest Fern
Tên khoa học: Asplenium nidus
Họ thực vật: Aspleniaceae (họ tổ điểu)
Phân bố: Trung Quốc và các nước nhiệt đới Châu Á.
Chiều cao: 40 – 50 cm[/tomtat]
[kythuat]

Cây Ráng Ổ Phụng là cây phong thủy trong nhà chúng luôn mang đến may mắn, tài lộc, bình yên đến cho gia đình.

- Cây Ráng Ổ Phụng là một trong những loại cây cảnh nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Cây còn có nhiều tên gọi khác nhau như: cây tổ quạ, cây tổ chim, cây ráng tổ quả. Chúng độc đáo không bởi tên gọi mà còn khá nhiều điểm đặc biệt liên quan đến loại cây này. Cây được làm nội thất trong nhà cực đẹp, với màu xanh đậm đầy sức sống mạnh mẽ làm không gian trở nên đầy sức sống hơn.

- Ta có thể trồng cây ráng ổ phụng trong chậu nhỏ để bàn; trồng chậu đứng trang trí phòng khách,ban công, hành lang, thềm nhà; làm cây thủy sinh; trang trí tiểu cảnh hoặc có thể trồng chậu treo, trồng tường cây. Trong trang trí sân vườn, cây ráng ổ phụng thường trồng trong chậu đứng hay ngoài đất.
>> Có thể bạn quan tâm: Cây Kim Ngân Lượng


Cây ráng ổ phụng mọc phụ sinh trên các cây to hay trên đá, trên đất ẩm. Thân và rễ cây ngắn. Lá cây ráng ổ phụng dày, to, mọc thành hình hoa thị nom như một tổ chim. Cuống lá rất ngắn, dày, phủ nhiều vẩy dài ở gốc; phiến lá dày, thuôn hình ngọn giáo, dài 30 – 90cm, rộng 5 – 10cm, màu lục nhạt, có mép nguyên hơi gợn sóng.



Ý nghĩa và tác dụng của cây ráng ổ phụng - ráng tổ quạ - cây tổ chim  
- Cây Ráng Ổ Phụng mang ý nghĩa rất đặc biệt là đem đến may mắn cho gia chủ. Rất nhiều người tin rằng nếu cây được đặt đúng phong thủy trong nhà chúng luôn mang đến may mắn, tài lộc, bình yên đến cho gia đình.
- Chúng có tác dụng thanh lọc khí, làm đẹp môi trường và có sức sống mạnh mẽ giúp lọc bụi bẩn trong không khí nhiều hơn. Nên chúng được sử dụng làm cây cảnh trong nhà, văn phòng, bệnh viện.
- Ngoài ra người nhật còn dùng những lá non của cây để làm thức ăn bởi chúng mang lại giá trị dinh dưỡng cao trong những lá non xanh đó.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668