[hinh]

[/hinh]
[giaban]39,000[/giaban]
[tomtat]
Sen đá hoa hồng trắng có tên khoa học là Graptoveria Titubans”. Cây tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt, một tình bạn khăng khít, bền vững với thời gian. Cây thích hợp trang trí bàn học, bàn làm việc hay đặt trên cửa sổ[/tomtat]
[kythuat]

Sen Đá Hoa Hồng được nhiều người sử dụng để bàn học và bàn làm việc nhất hiện nay

Sen đá hoa hồng trắng là cây thuộc họ bỏng ( Crassualaceae ), có nguồn gốc từ Mexico đến tây bắc Nam Mỹ. Cây có lá xếp quanh trục giống hình bông hoa hồng, lá có màu xanh nhạt được phủ lên mình một lớp phấn trắng. Sen đá hoa hồng trắng ra hoa vào cuối thu hoặc đầu đông.


Sen đá hoa hồng trắng thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu – tình yêu mạnh hơn cả cái chết, bất diệt và trường tồn mãi mãi. 
- Sen hoa hồng trắng có thể cao tới 10cm, lá dày màu xanh lục, đầu lá nhọn và có màu hồng sậm, lá mọc nghiêng xếp theo hình hoa hồng quanh trục thân cây. Cây ra hoa vào mùa đông, hoa có hình dạng chiếc chuông màu vàng, phần chóp nhọn của cánh hoa màu đỏ.
>> Có thể bạn quan tâm: Sen Đá Hoa Cúc


CÁCH CHĂM SÓC SEN ĐÁ HOA HỒNG TRẮNG
Ở ngoài bắc thì sen đá chưa được nhiều nhưng khả năng thích nghi cũng như môi trường phát triển của nó không cần cao. Nhưng để sen đá hoa hồng trắng phát triểu tốt nhất thì bạn có thể chú ý 1 số đặc điểm sau.
- Nước máy thông thường. Tùy vào thời tiết, môi trường và đất trồng khác nhau mà ta cần tưới nước cho thích hợp, việc này đòi hỏi một ít kinh nghiệm. Nhưng có thể tóm gọn như sau:
+ Đặt ở nơi ngoài ánh sáng trực tiếp hoặc che lưới: 2 ngày tưới nước 1 lần.
+ Đặt ở trong văn phòng: 2-3 ngày tưới 1 lần.
+ Lượng nước tưới nhiều hay ít tùy thuộc vào loại đất trồng của sen đá bông hồng trắng, ví dụ các loại đất tro trấu pha cát thoát nước nhanh thì thậm chí 1 ngày tưới 2 lần vẫn được. Các loại đất thịt như đất đỏ, đất mùn giữ nước tốt, có thể 3 đến 4 ngày tưới 1 lần.
+ Cầm chậu cây lên, tưới nước vào đến khi nào nặng hơn 1/2 so với ban đầu là đủ.
+ Cách tốt nhất khi tới bạn hạn chế tưới thẳng vào cây mà chỉ tưới nước vào bầu đất để nó ngấm từ từ, để tránh trường hợp nước đọng ở lá không thoát được.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668