[hinh]



[/hinh]
[giaban]200,000 [/giaban]
[tomtat]
Cây dương xỉ là một trong những cây trồng trong nhà  phù hợp nhất hiện nay. Nó không chỉ giúp không khí trong phòng được cải thiện mà còn ngăn ngừa được ung thư.
[/tomtat]
[kythuat]

Tên thường gọi: Cây Dương xỉ

Tên khoa học: Nephrolepis cordifolia
Họ thực vật: Lomariopsidaceae
Chiều cao: 40 – 50 cm
Công dụng: Cây dương xỉ là loài cây đẹp nhờ lá thường được dùng làm cây trồng viền- cây trồng nền. Cây dương xỉ trồng trang trí sân vườn, công viên những nơi ẩm ướt. Cây dương xỉ trồng chậu để bàn hay chậu treo trang trí nhà ở, quá cafe đẹp mắt và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, cây dương xỉ cũng được sử dụng nhiều trong tường cây vì chúng rất dễ trồng và chăm sóc.


- Ngày nay cây dương xỉ được trồng khá phổ biến ở trong nhà bởi đặc tính dễ trồng và dễ chăm sóc. - - Người ta có thể trồng chúng ngay chính mảnh vườn của mình ,ở cửa sổ và trang trí tại cà phê hay văn phòng…
Là loài cây ưa ánh sáng mặt trời ,môi trường nước dồi dào . Chỉ cần có thế là chúng có thể phát triển tốt nhất có thể.
>>Có thể bạn cần: Cây hạnh phúc


Một cây dương xỉ với tán lá thẳng đứng hoặc rủ thường cao khoảng 50 cm, đôi khi nó đát tới 1 m. Cây dương xỉ có thân rễ hoặc thân bò lan và thường phát triển một số củ hình cầu có thịt đường kính trên 15 mm. Các thân rễ hoặc thân bò lan và phần cuống lá lược được bao phủ bề ngoài bởi nhiều vảy bắc màu nâu dài.


- Dưới lá lược trưởng thành của cây dương xỉ sẽ có những đốm màu nâu hình tròn đến hình bầu dục. Đây sẽ là cấu trúc sinh sản của dương xỉ (ổ túi bào tử) và chứa rất nhiều bào tử. Chúng được bảo vệ bởi một vỏ áo hình bầu dục. Những ổ túi bào tử được sắp xếp 2 hàng trên mặt dưới của lá chét, mỗi hàng nằm ở khoảng giữa mép và gân. Cây dương xỉ sinh sản bằng bào tử và sinh dưỡng qua thân rễ, thường cũng nhờ củ ngầm. Bào tử cây dương xỉ thường được lan truyền nhờ gió và nước.
- Cây dương xỉ mọc tốt trong bóng râm nhưng cũng phát triển tốt dưới ánh nắng mặt trời nếu cung cấp nước cho cây dồi dào. Cây dương xỉ mọc khỏe, ưa ẩm và chịu hạn tốt.
Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info/
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668