[hinh]

[/hinh]
[giaban]950,000 VNĐ[/giaban]
[tomtat]
Cây hạnh phúc rất thích hợp trồng trong văn phòng, ở những nơi có không gian rộng rãi, nơi tiền sảnh. Bạn cũng có thể đặt chúng ở hành lang, trong phòng ngay cạnh cửa sổ... nơi bạn có thể nhìn ngắm và chăm sóc mỗi ngày.
[/tomtat]
[kythuat]

Cây Hạnh Phúc có ý nghĩa phong thủy tốt, mang niềm hạnh phúc, đầm ấm đến cho gia chủ mình.

- Cây Hạnh Phúc là một loại cây thân gỗ cao từ 1,5 m đến 2,5m. Cây hạnh phúc có những tán lá xanh tốt, màu xanh của niềm tin và hy vọng.
Nếu trồng loại cây hạnh phúc này trong nhà sẽ làm cho gia đình bạn luôn vui vẻ, sung túc luôn sum vầy quây quần bên nhau.


- Là loại cây thích nghi với môi trường trong nhà, nên rất thích hợp cho việc trang trí văn phòng, cơ quan. Cây Hạnh Phúc thường được trưng bày ở những không gian rộng rãi, nơi có tiền sảnh, văn phòng rộng lớn hay những vị trí thích hợp.
- Cây thường được trồng vào chậu sứ cao 40cm, có đường kính khoảng 40-50cm tùy theo kích cỡ của cây. Với đất trồng thì loại đất được trộn từ mùn cưa, chấu, đất mầu và phân tổng hợp do đó việc cung cấp chất dinh dưỡng cho cây cũng được lâu dài.
>>Có thể bạn cần: Cây Hoàn Kiếm


- Cây hạnh phúc có tán lá rộng nên cần đủ ánh sáng để diễn ra quá trình quang hợp giúp cây luôn xanh mát nên bạn cần đặt cây ở vị trí nào thật thuận lợi trong nhà khiến cây có thể hứng nắng sớm mỗi ngày. Thường xuyên tưới nước cho cây để đảm bảo đủ độ ẩm trong đất cho cây phát triển, lưu ý rằng không nên tưới quá nhiều hay tưới nước tràn ra khỏi chậu cây.
- Cần phải cắt tỉa, loại bỏ những lá vàng úa, héo, sâu bệnh và vệ sinh chậu cảnh thường xuyên hơn, không tưới nước bẩn cho cây, như vậy mới đảm bảo cây xanh của chúng ta luôn bền bỉ.


Vậy cách chăm sóc cây hạnh phúc như thế nào? Theo như chúng tôi được biết thì loại cây này được nhân giống bằng cách giâm cành, và khi trưởng thành để cây có thể cho ra các tán lá xanh mượt thì phải tiến hành cưa cây một cách hợp lý nhất. Nếu đặt chúng trong chậu thì phải hạn chế chiều cao, đồng thời đường kính gốc chỉ cần đạt từ 10 đến 12 cm. Chọn đất cho cây cần lưu ý rằng đất phải tơi xốp màu mỡ nên ta phải trộn đất với nhiều nguyên liệu khác như xơ dừa, chấu, đất thịt, các loại phân tổng hợp… như vậy cây mới có thể phát triển mạnh mẽ, xanh tươi hơn. Nếu cây trồng trong chậu thì sau một thời gian bạn cần phải thay đất cho cây, trung bình là khoảng 1 năm thay 1 lần.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info/
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668