[hinh]

[/hinh]
[giaban]200,000[/giaban]
[tomtat]
Cây Cỏ Đồng Tiền thủy sinh có ý nghĩa phong thủy giúp tài vận thăng tiến, đồng thời cũng có thể giúp năng lực phân tích cá nhân, làm bạn mạnh mẽ hơn, làm việc quyết đoán hơn, đặc biệt cây giúp gia chủ nắm bắt tốt thời cơ, không bỏ qua cơ hội kiếm tiền.
[/tomtat]
[kythuat]

Cây Cỏ Đồng Tiền là cây phong thủy mang ý nghĩa tiền tài đến với gia chủ

Cây Cỏ Đồng Tiền có tên gọi hydrocotyle verticillata là loại thực vật thân mềm, có khả năng sống được cả trên cạn và dưới nước. Ưa ẩm, thân mềm, lá có hình đồng xu không xẻ rãnh.
- Cỏ Đồng Tiền thủy sinh có ý nghĩa phong thủy giúp tài vận thăng tiến, đồng thời cũng có thể giúp năng lực phân tích cá nhân, làm bạn mạnh mẽ hơn, làm việc quyết đoán hơn, đặc biệt cây giúp gia chủ nắm bắt tốt thời cơ, không bỏ qua cơ hội kiếm tiền.


Cỏ đồng tiền có vẻ là hơi xạ lạ với nhiều bạn, nhưng gần đây nó là một trào lưu. Với hình dáng nhỏ nhắn, lá có màu xanh đậm, lá hình tròn giống như đồng tiền xu. Là một cây vô cùng rất dễ trồng, sống được cả 2 môi trường thủy canh và đất. Cỏ thích nghi với ánh sáng. Bạn có thể tùy chỉnh độ cao thấp của cây bằng cách đưa ra ngoài ánh sáng hoặc để trong phòng với điều kiện ánh sáng yếu. Ở điều kiện ánh sáng mạnh chúng sẽ mọc với chiều cao thấp, chuyển sang bò thành các thảm. Ngược lại với điều kiện ánh sáng yếu chúng sẽ vươn cao lên tuy nhiên trong thời gian quá lâu cây sẽ ngừng phát triển. Khi đạt đến chiều cao mong muốn bạn cần đưa ra ngoài cửa sổ để cây có thể hấp thụ ánh sáng và CO2.
>> Có thể bạn quan tâm: Cây Đại Gia Phú


CÁCH CHĂM SÓC CỎ ĐỒNG TIỀN
Thuộc loại cực kỳ dễ sống và phát triển nhanh nếu môi trường phù hợp và rộng. Đối với loại cỏ Đồng Tiền thủy sinh bạn chỉ cần thêm nước cho cây khi bình hết nước là được. Chỉ cần chú ý không để nước quá bẩn dễ dẫn đến hiện tượng cây bị thối do vi khuẩn tấn công và tránh nắng gắt dễ làm héo lá vì lá của cỏ Đồng Tiền rất mỏng dễ bị tác động bởi nắng gắt và điều kiện môi trường bên ngoài.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info/
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668