[hinh]


[/hinh]
[giaban]30,000[/giaban]
[tomtat]
Hạt Giống Hoa Ngũ Sắc:
- Số lượng: 50 hạt
- Xuất xứ: Việt Nam
- Màu sắc: Hạt trộn nhiều màu
- Nhiệt độ gieo hạt: 10-30 độ C
- Nhiệt độ sinh trưởng: 10-35 độ C
- Thời gian ra hoa: 5-6 tháng
- Tỷ lệ nảy mầm: >80%[/tomtat]
[kythuat]
Hoa Ngũ Sắc tên Khoa học là Cosmos Bipinnuatus họ Cúc. Đúng như tên gọi của nó hoa có nhiều màu như đỏ, trắng, hồng. Đặc biệt là mỗi loài hoa còn có tới 2 màu. Chính vì vẻ rực rỡ của hoa thế này mà hoa ngũ sắc được nhiều người trồng hoa yêu thích đến thế.
1. Thông tin hạt giống ngũ sắc

Tên Thường gọi: Hoa Ngũ Sắc
Xuất xứ: Đức
Màu sắc: nhiều màu
Chiều cao của cây hoa: 20 - 25 cm 


2. Đặc điểm của hoa ngũ sắc
- Cánh hoa ngũ sắc có đặc điểm mỏng manh nên nhiều người còn gọi với tên gọi khác là hoa cánh bướm. Thời gian trồng thích hợp là vào vụ đông xuân. Hoa này rất dễ trồng và chăm sóc, có khả năng chống chịu được với nắng và rét.
- Vào tháng 6 - 10 thì cây ra hoa, màu sắc của hoa chuyển dần dần từ màu vàng sang màu cam, rồi màu đỏ. Để hoa phát triển tốt thì cây rất thích hợp trong điều kiện có ánh nắng, đất có khả năng thoát nước tốt,
3. Kỹ thuật gieo hạt giống hoa ngũ sắc

- Đất trồng: nên được chia thành tỉ lệ 6 phần đất akadama hạt nhỏ và 4 phần đất setsm trộn thêm ít phân chuồng nữa vào. Nói vậy nhưng hoa ngũ sắc cũng không cần tưới loại đất tốt mới có thể gieo trồng.
- Gieo hạt xuống nền đất ẩm, khoảng 3 - 4 ngày thì hạt giống sẽ nảy mầm lên cây con. Sau khi cây mọc được 10 - 15 ngày thì bạn nên bứng cây con ra trồng ở chậu hoặc vị trí thích hợp.
>> Có thể bạn quan tâm: Hạt Giống Hoa Đậu Lupin Mix


4. Kỹ thuật chăm sóc hoa ngũ sắc

- Tiến hành vun gốc cho cây thật cao để không bị gió đổ khi cây đã lớn.
- Đổi chậu; vào khoảng tháng 9, bạn nên cắt tỉa rễ và nhánh để cho cây ra chậu lớn hơn. Còn mùa đông thì bạn có thể cho cây vào trong nhà cũng đều được.
- Vào thời kỳ cây ra hoa thì tưới nước thường xuyên hơn để cây ra nhiều hoa, hoa đẹp. Không nên để bề mặt đất khô rồi mới tưới. Loại cây này hấp thụ nước kém nhưng rễ đâm sâu nên đây chính là thời điểm để chuyển sang chậu lớn.
Hoa ngũ sắc thường được trồng ở khu vườn, công viên hoặc giữa đường phố làm cảnh. Màu đỏ rực rỡ, nổi bật rất đẹp.  
Chúc bạn trồng hoa thành công!

Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net

[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668