[hinh]


[/hinh]
[giaban]30,000[/giaban]
[tomtat]
Hạt Giống Hoa Lưu Ly
- Hàng Nga: Gói 0.1gam
- Nảy mầm >90%
- Hoa nhiều màu thích hợp trồng chậu, thảm hoa[/tomtat]
[kythuat]
Hoa lưu ly có màu xanh khá đẹp. Loài hoa này thường mọc ở những vùng núi cao, nơi có điều kiện ẩm ướt. Cây dễ trồng, bạn có thể trồng nhiều ở trong vườn để làm cảnh, hoặc nếu không trồng trong chậu nếu như thích để ở nơi ban công, cửa sổ.
Dưới đây là kỹ thuật gieo hạt giống và cách chăm sóc hoa lưu li, mời bạn cùng học hỏi để trồng hoa thành công ngay tại nhà.

1. Thông tin hạt giống hoa lưu ly

Nguồn gốc: Đức
Màu sắc: xanh

2. Đặc điểm hoa lưu ly

- Lưu ý thuộc nhóm cây cỏ, chiều cao khi cây phát triển là 15 - 30 cm. Thân cây có lông mềm, gân mảnh, lá có phiến thon.
- Lưu ly rất thích hợp để gieo trồng ở những nơi có khí hậu vùng núi khô lạnh. Khi hoa nở sẽ là vào tháng 4 đến tháng 6.



3. Kỹ thuật gieo hạt giống hoa lưu ly

- Chuẩn bị đất trồng: bạn có thể trồng trong chậu hoặc ở vườn. Nên chọn nơi có đất giàu dinh dưỡng, tơi xốp. Khi cho đất vào trong chậu thì không nên dí chặt đất vào trong chậu.
- Gieo hạt giống: hãy cho những hạt giống vừa mua về rắc vào lòng bàn tay, hạt giống của lưu ly khá nhỏ cho nên từ trên tay hãy rắc từ từ để không bị quá dày. Bạn có thể trộn hạt giống với tro để tiến hành rắc cho đều. Bạn hãy phủ lên trên một lớp đất mỏng sau khi gieo hạt xong, không nên dùng đất to, nặng để phủ sẽ làm cho hạt khó có thể lên được.
- Sau đó tưới ẩm hàng ngày, mỗi ngày 2 lần vào sáng sớm và buổi chiều tối. Nên đặt chậu ở nơi thoáng mát, không nên để ở ngoài khi mưa bão. Trong vòng 10 ngày thì hạt giống lưu li sẽ nảy mầm. Thời gian cây còn non hãy để cho nó thật cứng cáp rồi mới để gieo trồng chúng ở ngoài.
>> Có thể bạn quan tâm: Hạt Giống Hoa Hướng Dương Bụi



4. Kỹ thuật chăm sóc hoa lưu ly

- Khi cây con đã cứng cáp thì tiến hành trồng cây ra ngoài nhẹ nhàng, tránh đứt rễ nếu không cây sẽ bị chết. Bạn nên đổ thêm đất rồi ấn tay nhẹ nhàng xung quanh gốc cây. Dùng nước để tưới xung quanh gốc cây, hàng ngày hãy tưới 2 lần vào sáng sớm và buổi chiều tối mát.
- Để cây nhanh chóng ra rễ và thích nghi với điều kiện môi trường tốt thì bạn có thể dùng B1 hòa chung với nước và tưới cho cây. Bộ rễ sẽ được kích thích và phát triển đầy đủ. Sau đó khoảng 10 ngày thì bạn có thể bón phân thúc cho cây để giúp cây phòng trừ sâu bệnh và hoa có màu sắc rực rỡ hơn.
- Hoa lưu ly sẽ ra hoa khi được khoảng 50 - 60 ngày kể từ thời gian gieo hạt giống. Hoa màu xanh đẹp mắt, bạn có thể để cả chậu trước hiên nhà hoặc cửa sổ.
Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net

[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668