[hinh]


[/hinh]
[giaban]25,000[/giaban]
[tomtat]
Hạt giống hoa Hoàng Anh Mix (Stock)
- Gói 50 hạt giống hoa nhiều màu
- Tỉ lệ nảy mầm >80%
- Cây cần nắng, trồng chậu và thảm.
- Mùa vụ gieo trồng: thu, đông, xuân
- Lượng nước trung bình, hoa có mùi thơm dễ chịu[/tomtat]
[kythuat]
Hoàng Anh mix cho hoa đẹp tự nhiên, bạn có thể mua hạt giống chất lượng về gieo trồng và chăm sóc ngay tại nhà. Sau đây chúng tôi xin được chia sẻ kỹ thuật gieo hạt giống và chăm sóc loài hoa này để những bạn yêu hoa nắm rõ nhé.
1. Thông tin hạt giống hoàng anh mix

Xuất xứ: Đức
Màu sắc: nhiều màu
Thời gian nảy mầm: 3 - 5 ngày
Thời gian ra hoa; 60 - 70 ngày
Chiều cao của cây: 25 - 30 cm


2. Kỹ thuật gieo hạt giống hoàng anh mix

- Yêu cầu chậu và đất; nếu gia đình không có nhiều diện tích thì bạn có thể gieo hạt vào trong chậu, để ở nơi ban công hoặc cửa sổ cũng đều được. Còn nếu trồng trong sân vườn thì nên chọn đất thật kỹ lưỡng. Hoàng anh mix rất thích hợp để trồng trong kiểu đất tơi xốp, đất có khả năng thoát nước tốt.
- Tiến hành gieo hạt: bạn nên gieo hạt giống hoàng anh mix vào ngày râm mát, không nên gieo vào trời mưa rồi để ngoài trời mưa. Đất được làm phẳng, sau đó rắc hạt giống lên trên bề mặt đất và nhớ phủ đất mỏng lên trên bề mặt. Khoảng cách giữa các hạt là 8 - 10 cm. Sau đó dùng bình phun sương để tưới lên trên bề mặt đất. Hàng ngày chăm chỉ tưới nước 2 lần vào sáng và chiều tối, chờ đợi khoảng 3 - 5 ngày thì hạt sẽ nảy mầm và mọc cây non.
>> Có thể bạn quan tâm: Hạt Giống Hoa Cúc Đài Loan


3. Kỹ thuật chăm sóc hoàng anh mix

- Tưới nước cho cây đều đặn để cung cấp độ ẩm cho cây. Tuy nhiên cũng tùy vào tình hình thời tiết mà bạn cân đối việc tưới nước cho cây. Giai đoạn cây được khoảng 3 - 5 cm thì bứng cây để mang ra trồng sang chậu khác.
- Bón phân: khi cây được khoảng 30 ngày tuổi thì tiến hành bón phân xung quanh gốc cho cây. Bạn nên hòa phân lẫn với nước để tưới vào cây, cung cấp dinh dưỡng giúp cho cây phát triển tốt nhất.
- Phòng trừ sâu bệnh cho hoàng anh mix: bệnh nấm mốc chủ yếu phát triển ở cây, cho nên bạn cần phải quan sát thật kỹ lưỡng để sớm phát hiện ra bệnh. Nên thường xuyên để cây ra chỗ có ánh sáng, loại bỏ đi những cành, cây lá bị mốc hoặc vàng úa,.. để tránh lây lan.

Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668