[hinh]


[/hinh]
[giaban]40,000[/giaban]
[tomtat]
  Hạt Giống Hoa Cúc Thạch Thảo Hồng
- Hàng Nga: Hồng đậm: 0,1g - Hồng nhạt: 0,04g
- Tượng trưng cho tình yêu và vẻ đẹp mềm mại, thanh tú, nữ tính
- Thích hợp trồng cuối Hè, nở hoa vào mùa Thu cho đến cuối thu[/tomtat]
[kythuat]
Nếu ai biết tới loài hoa thạch thảo hồng thì chẳng còn lạ lẫm với mùi hương giống của hoa cúc. Hoa mang vẻ đẹp khá giản dị và toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng. Mỗi khi thu về thì loài hoa này lại xuất hiện và mang một chút gợn buồn trong lòng người.
1. Thông tin hạt giống cúc thạch thảo hồng

Xuất xứ: Đức
Màu sắc: Hồng
Chiều cao của cây: 30 - 40 cm


2. Đặc điểm cúc thạch thảo hồng
Hoa thạch thảo hồng có hoa nở rộ, khá đẹp. Thế nhưng hoa sẽ nở đẹp nhất vào thời điểm cuối thu khi mà những loài hoa mùa thu khác có dấu hiệu phai tàn. Người yêu hoa thường là người chín chắn. Hoa có nhiều màu như màu tím, hồng, trắng nhưng màu hồng lại mang tới sự nhẹ nhàng, thơ mộng. Về ý nghĩa, hoa thạch thảo hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu bền mãi, mang vẻ đẹp thanh tú và nữ tính.

3. Kỹ thuật gieo hạt giống cúc thạch thảo hồng

- Đất trồng cần là đất bao gồm hỗn hợp như 3 trấu hun, thêm 5 đất thịt sạch và phân đầu trâu,..Loài hoa này bạn có thể gieo trồng vào trong chậu hoặc ngoài vườn cũng đều được. Tiến hành gieo hạt xuống dưới đất và tưới nước lên trên. Bạn cũng không nên tưới quá nhiều nước sẽ làm cho hạt khó nảy mầm, thậm chí là bị thối. Nên gieo hạt giống ở nơi có ánh sáng chan hòa, khoảng 5 - 6 tiếng/ngày để giúp cho cây ra nhiều hoa và hoa đẹp hơn.
>> Có thể bạn quan tâm: Hạt Giống Hoa Hoàng Anh


4. Kỹ thuật chăm sóc cúc thạch thảo hồng
- Tưới nước: bạn cần chú ý nên tưới vào ban sáng và buổi chiều đã mát. Hoặc chỉ nên tưới vào lúc đất đã nứt nẻ, rất cần nước. Trong khi tưới nên tưới thật nhẹ nhàng, tránh tưới mạnh va chạm mặt bùn vào lá sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình quang hợp của lá.
- Bón phân: để tăng cường chất dinh dưỡng cho cây. Loại phân bạn có thể bón đó là phân chuồng hoai mục, ure,... để bón vào trong gốc. Bên cạnh đó bạn cũng nên tưới nước thường xuyên để phân được tan, hấp dẫn nhanh vào gốc cây.
- Cách tỉa ngọn, ngắt chồi: thời gian cây được khoảng 10 - 15 ngày thì bạn tiến hành ngắt chồi để giúp cho cây phát triển tốt, ra nhiều hoa và cành.
- Chăm sóc cây sau khi ra hoa: khi hoa đã bị tàn thì tiến hành cắt bỏ đi, tưới phân vào để cây tiếp tục đâm chồi và cho hoa to tốt hơn. Khi cây bị sâu bệnh nên tiến hành phun thuốc trừ sâu cho cây.

Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668