[hinh]

[/hinh]
[giaban]90,000[/giaban]
[tomtat]
Tên thường gọi: Dây Hồng Anh, Cây Hồng Anh Tên khoa học: Mandevilla sanderi
Họ thực vật: Apocynaceae
Nguồn gốc từ Brazil
Chiều cao: 80 – 100 cm
Công dụng: Dây hồng anh là loài cây dây leo có hoa đẹp được dùng nhiều trong các giàn leo trong vườn, patio hay hàng rào, vòm cổng để tô điểm cho ngôi nhà thêm xinh và tràn đầy sức sống.[/tomtat]
[kythuat]

Dây Hồng Anh là cây thân leo nên thích hợp cho leo cổng nhà, hàng rào hay leo ở ban công những nơi này phải có đầy đủ ánh nắng


Tên thường gọi: Dây Hồng Anh, Cây Hồng Anh
Tên khoa học: Mandevilla sanderi
Họ thực vật: Apocynaceae
Nguồn gốc từ Brazil
Chiều cao: 80 – 100 cm
Công dụng: Dây hồng anh là loài cây dây leo có hoa đẹp được dùng nhiều trong các giàn leo trong vườn, patio hay hàng rào, vòm cổng để tô điểm cho ngôi nhà thêm xinh và tràn đầy sức sống.




Đặc điểm nổi bật của Cây hồng anh
- Cây hồng anh là cây thân leo lâu năm, cành nhánh dài mềm, với điều kiện tốt ấm áp dây leo hồng anh có thể dài tới 4,5m . Lá đơn, mọc đối, màu xanh bóng, mỏng. Hoa lớn mọc ở nách lá, có nhiều màu: đỏ, hồng đào, hồng nhạt, trắng . Chủ yếu nở vào mùa hè và thu. Quả nang có gai, ít hạt. 
>> Có thể bạn quan tâm: Dây Đậu Biếc
- Hồng anh có 2 loại hoa: hoa kép và hoa đơn cánh; hoa cánh đơn có 5 cánh , hoa cánh kép có 3 đến 4 lớp cánh . Hoa Hồng anh cánh đơn tuy đẹp nhưng không quyến rũ bằng hoa cánh kép, nhưng màu hoa trông thật dịu dàng, đậm nữ tính và cũng rất đáng yêu.


Kỹ thuật trồng và chăm sóc
Cách trồng:
- Đất: nên chọn đất tơi xốp và giàu dinh dưỡng. Nếu bạn dùng đất thịt có sẵn tại nhà thì nên trộn thêm ½ là phân hữu cơ (phân trùn quế, phân bò tribat).
- Trồng chậu: với diện tích giàn leo khoảng 3m2 thì bạn cần chậu cỡ khoảng một cái thùng xốp cỡ lớn. Còn giàn rộng hơn thì cần chậu to hơn chút.
Bước 1: đổ đất vào chậu khoảng 2/3 chậu hoặc hơn. Gỡ bỏ bầu đựng cây đặt cây xuống vùi đất lên. Không để gốc cây ngập qua sâu trong đất.
Bước 2: Gỡ bỏ cọc giữ cây nhẹ nhàng gỡ từng tua cuốn và vắt chúng lên giàn leo nhà bạn, gỡ được càng nhiều tua cuốn thì cây leo càng nhanh.
- Trồng trong đất: đào hố gấp 3 lần bầu cây sau đó đặt cây xuống và làm các bước tương tự trồng trong chậu.
Cách chăm sóc:
- Tưới nước: Hồng Anh trong chậu cần được tưới nước hàng ngày vào những hôm trời nắng nóng nghỉ tưới nếu thấy mưa lớn hoặc kiểm tra đất khô mới tưới. Trồng vườn cũng cần tưới hàng ngày nhưng tránh ngập úng cho cây vào mùa mưa.
- Bón phân: bón định kỳ cho cây bằng NPK tỉ lệ 15:15:15 pha loãng 20 ngày một lần.
- Sau 3 tháng xới nhẹ đất bề mặt cây và bón thêm phân hữu cơ (phân bò tribat hoặc phân trùn quế)

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668