[hinh]


[/hinh]
[giaban]40,000[/giaban]
[tomtat]
Sen đá Bắp cải được rất nhiều người trồng bởi đây là loại hoa không đòi hỏi kỹ thuật trồng cây cao. Sen đá có sức sống mạnh mẽ, bền bỉ, là biểu tượng cho tình bạn, tình yêu vĩnh cửu, thường được sử dụng làm quà tặng cho bạn bè, người thân. 
[/tomtat]
[kythuat]

Sen Đá Bắp Cải với hình dáng đáng yêu, sẽ làm bạn ngạc nhiên ngay lần đầu nhìn thấy

Sen đá Bắp cải được rất nhiều người trồng bởi đây là loại hoa không đòi hỏi kỹ thuật trồng cây cao. Sen đá có sức sống mạnh mẽ, bền bỉ, là biểu tượng cho tình bạn, tình yêu vĩnh cửu, thường được sử dụng làm quà tặng cho bạn bè, người thân. 
- Lưu ý rằngKhi bạn đặt cây ở ngoài trời vào mùa hè thì nên che giàn, không được "phơi" nắng cây.



CÁCH CHĂM SÓC SEN ĐÁ BẮP CẢI

- Ánh sáng: Giống như hầu hết các loại cây thân mọng nước, Sen Đá Bắp Cải cần nhiều ánh sáng, khoảng 6-8 giờ ngoài nắng/ngày. Nếu để trong phòng thì cách 2 ngày phải mang ra phơi sáng một lần để cây khỏe.
- Nước: Sen đá là loài ưa nóng, khô. Tùy điều kiện thời tiết, chỉ nên tưới ít nước nhằm giữ ẩm, tránh thối rễ và lá, lưu ý hạn chế để nước đọng lại trên lá.
- Đất trồng: Chậu hoa sen đá bắp cải chủ yếu cần loại đất trồng thoát nước tốt, có thể sử dụng hỗn hợp tro trấu – phân bò ủ với tỉ lệ 1:1. Hoặc đơn tuần là trộn cát, sỏi, đất và phân. Điều cốt lõi là hỗn hợp đất này cần có khả năng thoát nước tốt để không làm ngập úng cây.
- Nhiệt độ và độ ẩm: Phát triển tốt ở khoảng nhiệt độ từ 15-35*C. Độ ẩm trong khoảng 30-70% sen đá đều phát triển tốt.
>> Có thể bạn quan tâm: Cây Sen Tim


ĐẶC ĐIỂM CỦA SEN ĐÁ BẮP CẢI
Sen đá bắp cải là một trong 393 loại cây thuộc họ bỏng ( Crassualaceae ), có nguồn gốc từ Mexico đến tây bắc Nam Mỹ. Cây có những lá xếp xung quanh trục, lá to và viền lá gợn sóng, viền lá có mầu hồng đậm hoặc nhạt tùy theo lượng ánh sáng mà cây được cung cấp, lá được phủ một lớp phấn mỏng. Cây có ý nghĩa mang đến một tình yêu , tình bạn bền vững mãi với thời gian.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net

[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668