[hinh]


[/hinh]
[giaban]70,000[/giaban]
[tomtat]
Tên thường gọi: Cây Hồng thiên hương, cây hồng thiên lý.
Tên Khoa học: Podranea ricasoliana.
Họ thực vật: Bignoniaceae (họ Chùm ớt).
Công dụng: Cây hồng thiên hương là loài cây dây leo có hoa đẹp thường được trồng hàng rào, giàn leo, vòm cổng trang trí cho sân vườn thêm màu sắc, thêm sinh động.[/tomtat]
[kythuat]

Cây Hồng Thiên Hương được nhiều người trồng bởi nó mang lại  hương thơm và vẻ đẹp cho không gian nhà bạn

Tên thường gọi: cây Hồng thiên hương, cây hồng thiên lý.
Tên Khoa học: Podranea ricasoliana.
Họ thực vật: Bignoniaceae (họ Chùm ớt).
- Công dụng: Cây hồng thiên hương là loài cây dây leo có hoa đẹp thường được trồng hàng rào, giàn leo, vòm cổng trang trí cho sân vườn thêm màu sắc, thêm sinh động.
- Hồng thiên hương có nguồn gốc từ bờ biển phía đông của Nam Phi. Ở Việt Nam cây đã được trồng trên khắp cả nước: Hà Nội, Đà Lạt, làng hoa Sa Đéc, Cần Thơ,…


Cây có thể phát triển trong ánh sáng mặt trời đầy đủ đến bóng râm bán phần, phát triển nhanh trong điều kiện đất giàu dinh dưỡng, tơi xốp – thoát nước tốt. Nước cần thiết trong mọi giai đoạn sinh trưởng của cây. Cây cần được cắt tỉa và bón phân hàng năm sau khi hoa tàn, để giúp cây phục hồi và phát triển cành nhánh, sinh sôi, nảy nở vào mùa sau.


Một vài đặc điểm nổi bật nhất của hoa leo hồng thiên hương
- Cây hồng thiên hương là loài cây dây leo thân gỗ màu xanh cho hoa đẹp thường được trồng hàng rào, làm giàn leo, vòm cổng trang trí , trồng ban công, … cho sân vườn thêm màu sắc, thêm sinh động.
- Ở Việt Nam cây sinh trưởng phát triển rất tốt vì đặc biệt thích hợp về khí hậu, thân cây có thể dài từ 3-5m, nếu chăm sóc tốt cây hoa leo hồng thiên hương có phát triển tốt có thể lên đến 10m.
Lá của cây hồng thiên hương ( hồng thiên lý ) thuôn hình ovan thường dài từ 2-5cm có răng cưa, không có lông, màu xanh bóng, thuộc lớp hai lá mầm.
>>> Tham khảo hoa leo : Hoa Hồng Leo
- Cây leo cho hoa mọc thành chùm, hoa lớn màu hồng với các đường gân nổi mày đỏ hồng đậm riêng biệt nổi bật ,cánh tràng hợp thành ống cong trên chia 5 thùy lớn bằng nhau xòe rộng.
- Hoa hồng thiên hương nở quanh năm và sai nhất vào vụ xuân hè , mùa đông hoa nở kém hơn.
- Cây Hồng thiên hương ( hồng thiên lý ) khỏe lại cho hoa quanh năm nên được nhiều người yêu thích.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net/
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668