[hinh]


[/hinh]
[giaban]250,000[/giaban]
[tomtat]
Tên thường gọi: Cây dứa cảnh nến, cây dứa cảnh lệ, cây dứa cánh sen, cây ngôi sao đỏ, cây ngọn lửa đỏ, cây phong lộc hoa
Tên tiếng anh: Chrismas candle
Tên khoa học: Tillandsia imperalis
Họ: Bromeliaceae ( họ Dứa)
Chiều cao : 40 – 60 cm (Tính cả chiều cao chậu)
[/tomtat]
[kythuat]

Cây dứa cảnh nến đỏ là cây dùng để bàn, để văn phòng nó tượng trưng cho sự may mắn

Cây dứa cảnh nến đỏ có nguồn gốc ở vùng khí hậu ấm áp của châu Mỹ. Chúng còn được gọi là cây không khí bởi chúng được tìm thấy từ những con mưa rừng đến môi trường sa mạc khô cằn – từ mực nước biển đến vùng núi cao.
- Bởi những lý do trong phong thủy cực tốt nên cây dứa cảnh nến đỏ luôn được giới trẻ săn đón hết sức nồng nhiệt, vào mỗi dịp thế giới cây và hoa nhập nhiều lô hàng về đều bán nhanh và hết trong thời gian ngắn, khách hàng đa phần là người tuổi sửu bởi tuổi này theo quan niện thì rất hợp với loài cây này, hãy nhanh tay đặt ngay cho mình một chậu cây dứa cảnh nến ngay nhé.



Điều kiện sống: Cây dứa cảnh nến là cây có tốc độ sinh trưởng trung bình, chịu bóng tốt, nhu cầu nước trung bình. Cây dứa cảnh nến này rất thích hợp trồng trong nhà, trang trí nội thất, trang trí văn phòng. Tốt nhất nên để cây trong điều kiện che bóng mát một nửa.


- Vào tháng mười một và tháng mười hai là mùa cây dứa cảnh nến đỏ nở rộ. Chúng có hoa, màu đỏ nằm ẩn trong các kẽ lã . Người ta thường hái chúng để trang trí, đặt trên các bàn thờ bởi nhìn chúng như một ngọn nến. Với hình dáng và màu sắc độc đáo, nổi bật cây thích hợp trồng trong sân vườn, cơ quan, trưng bày tại quán cà phê, nhà nghỉ, khách san….
>> Có thể bạn quan tâm: Cây Búp Đa Đỏ 
- Cây gần như không thân mang lá xếp hoa thị sát gốc, phiến dạng thuôn dài, nhọn đầu, mép nguyên, màu xanh bóng. Cụm hoa bông mọc ở đỉnh. Nhiều lá bắc màu đỏ xếp úp lên nhau.
- Cây dứa cảnh nến đỏ được trồng khá rộng rãi với ý nghĩa ý nghĩa mang đến sự may mắn, mang tài lộc cho gia chủ.


Hướng dẫn chăm sóc:
Đất trồng : tơi xốp, thoáng khí, giữ ẩm tốt, bón phân thường xuyên ở dạng dung dịch, 1 tháng/lần
Ánh sáng : bán râm, nên đặt cây ở của sổ hướng đông (tây)
Nhiệt độ : mùa hè nên đem cây ra ngoài trời nhiệt độ thích hợp từ 21ºC-30ºC, mùa xuân, thu, đông đặc cây trong nhà, nhiệt độ phòng từ 18ºC-25ºC
Độ ẩm : trung bình, khoảng 55-75%
Nước : nhu cầu nước thấp nhưng đất phải đủ ẩm, tưới nước ít nhất 1 tuần/ lần. Không để cho đất khô hoàn toàn trong bất cứ mùa nào.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668