[hinh]


[/hinh]
[giaban]200,000[/giaban]
[tomtat]
- Cây kim tiền hay còn gọi với cái tên khác là cây phát tài.
- Đây là một loài cây cảnh đẹp có khả năng sống và sinh trưởng cực tốt trong nhà. Cây rất phù hợp khi được dùng trong trang trí để bàn với ý nghĩa đem lại may mắn và thịnh vượng.
[/tomtat]
[kythuat]
- Điều dễ dàng nhận thấy cây kim tiền đó là khi các bạn vào một quán cà phê, khách sạn hay là vào một công ty nào đó. Có thể bạn sẽ thắc mắc tại sao lại có sự trùng hợp đến như vậy?


- Cây kim tiền hay còn gọi là cây kim phát tài chúng được sử dụng là cây cảnh trang trí nội thất trong gia đình. Với ý nghĩa mang lại giàu sang, phú quý, may mắn, nhiều tài lộc… nên chúng được rất nhiều người ưa thích. Để hiểu rõ hơn về loại cây phát tài này và giải thích cho câu hỏi “ vì sao cây kim tiền được ưa chuộng nhất” thì mời các bạn cùng thế giới cây và hoa thử tìm hiểu thêm về ý nghĩa cũng như tác dụng của chúng nhé.

- Điều kiện thích nghi: chịu bóng bán phần, nhu cầu nước trung bình. Nhân giống bằng tách bụi hoặc giâm lá, mọc khỏe, ưa khí hậu mát ẩm
- Ứng dụng: có tác dụng làm ẩm, mát không khí, đặc biệt là ở những không gian nhiều ánh sáng khúc xạ qua kính, cây được trồng nhiều ở khu cầu thang, tiền sảnh, văn phòng, phòng khách, phòng làm việc hoặc bạn có thể sáng tạo vị trí cho cây.

[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668