[hinh]



[/hinh]

[giaban]250,000 VND[/giaban]

[tomtat]
Văn phòng là nơi làm việc của các cán bộ, nhân viên. Tuy nhiên họ sẽ dễ bị stress do áp lực công việc và không khí ngột ngạt ở văn phòng vì vậy ở những nơi làm việc như vậy thường được đặt những chậu cây cảnh xanh mát, đẹp mắt.
[/tomtat]

[kythuat]

Cây phú quý với cái tên khoa học là Aglaonema hybrid. 

- Cây Phú Quý  được coi là cùng loại với cây bạch mã hoàng tử được trồng từ hàng thế kỉ qua. Sự phổ biến ngày càng tăng người ta sử dụng chúng như cây cảnh để trang trí phòng.
- Là loại cây trồng phát triển tương đối chậm bao có lá màu xanh, có các loại loang lổ. Một trong những phổ biến nhất và được tìm kiếm với cái tên gọi là nữ hoàng bạc vì lá có phủ bạc là chủ yếu .


Cây phú quý có hoa, nhưng sẽ tương đối hiếm gặp với cây phú quý trồng trong nhà. Vì vậy, bạn không nên quá kỳ vọng về điều này.
Cây Phú Quý có lá màu xanh viền đỏ rất bắt mắt. Cây có sức sống tốt, sinh trưởng nhanh và dễ chăm sóc. Cây sống được trong cả môi trường đất và thủy sinh.
>> Có thể bạn quan tâm: Cây Mai Chiếu Thủy
- Cây có hình dáng nhỏ nhắn nên rất dễ lựa chọn đặt vị trí cho cây. Mặt khác đây là loài cây ưa bóng lên thích nghi rất tốt khi bạn trang trí trong phòng làm việc, nội thất phòng khách hay văn phòng.
- Cây Phú Quý phong thủy được tin là đem lại may mắn, tài lộc phú quý cho gia chủ, ngoài ra đây còn là một loại cây giúp môi trường trong sạch do tính hấp thu các khí độc trong nhà.


Chăm sóc cây phú quý
- Không cần bạn quá cầu kì trong việc chăm sóc. Chúng không thích hợp với nhiệu độ dưới 15 độ C vì có thể gây đốm đen cho lá. Nhiệt độ lý tưởng là 18 – 27 độ C.
+ Cây chỉ cần điều kiện ánh sáng thấp,tránh ánh sáng trực tiếp vì có thể gây cháy lá.
+ Tưới nước: Giữ đất ẩm ,tưới tt nước vào mùa đông.
+ Đất: Một than bùn d với phần perlite hoặc cát để cải thiện hệ thống thoát nước
+ Phân bón: Từ mùa xuân đến và mùa hè loại phân bón dạng lỏng pha loãng là thích hợp nhất.


Cây phú quý với ý nghĩa mang đến sự may mắn ,tiền tài, sức khỏe … lại rất dễ chăm sóc cây và hoa nhân giống nên nó trở thành một loài cây không thể thiếu trong căn phòng của bạn.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668