[hinh]


[/hinh]

[giaban]250,000[/giaban]

[tomtat]
Cây dứa cảnh nến vàng là loài cây có cụm hoa rực rỡ thường được dùng làm cây trồng viền- cây trồng nền trong sân vườn, công viên, xí nghiệp, quán cafe… Ngoài ra, cây dứa cảnh nến còn được trồng chậu để bàn hoặc chậu đứng trang trí nội thất văn phòng, nhà ở…
[/tomtat]

[kythuat]

Cây dứa cảnh nến vàng là một trong những cây nội thất văn phòng rất được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Tên khoa học: Tillandsia imperalis
Cây dứa cảnh nến vàng, một loại cây hoa,chăm sóc không mất quá nhiều thời gian lại thích hợp trồng trong nhà, nội thất, văn phòng. Cây có cụm hoa ở đỉnh, lá bắc màu vàng, đỏ hoặc cam, chúng xếp lên nhau tạo nên hình ngôi sao rất đẹp, đặc biệt ẩn trong ngôi sao ấy có hoa nhỏ màu trắng ngà. Cây dứa cảnh nến vàng được 3 năm tuổi mới có hoa nhỏ màu trắng ngà ấy, khi hoa nở tượng trưng cho sự may mắn sẽ đến với gia chủ. 
- Ngoài ra cây còn có ý nghĩa sự chào đón, vui tươi niềm nở của gia chủ bởi hình dáng cây như một ngọn nến pháo lúc nào cũng “nổ”, với phong thủy nó thích hợp cho người mệnh hỏa.


Ý nghĩa của cây dứa cảnh nến vàng được hiểu là đưa đến may mắn, tài lộc cho gia chủ, bởi màu vàng thường được thấy trong những ngày lễ tết, màu vàng tượng trưng cho tiền vàng, lộc vàng nên loại cây này thường được nhiều hộ gia đình, đặc biệt là miền bắc hay đặt trong nhà vào những ngày đầu xuân. Nếu loại cây này cho hoa đúng vào dịp lễ tết thì chúng càng có giá trị to lớn hơn đối với chủ sở hữu. Bởi sắc và của hoa cùng với cho hoa đúng dịp nên chúng đại diện cho những điều tốt lành đang đến với gia đình. Cả năm sẽ được sung túc, may mắn và tài lộc luôn về nhà.


Đặc điểm hình thái: cây dứa cảnh nến thuộc loài cây thân cỏ, có nhiều là và gần như không có thân mà chỉ có thân giả, thân giả cây dứa cảnh nến được tạo bởi các lá chụm lại với nhau theo dạng hoa thị nằm sát gốc, có màu xanh lâu năm. Lá có dạng hình lưỡi dài, đầu hơi nhọn, mép nguyên, màu xanh bóng và nhẵn ở hai mặt lá. Ngoài ra còn có lá bắc, hình dạng giống với lá nhưng có màu cam, đỏ, vàng, chúng xếp lên nhau tạo hình ngôi sao rất đẹp, nhìn cứ tưởng là hoa nhưng thật ra hoa của cây dứa cảnh nến này nằm ở ngọn cây, ẩn trong lá bắc, hoa nhỏ, màu trắng ngà.
>> Có thể bạn cần: Cây cẩm nhung để bàn


Tác dụng của cây dứa cảnh nến vàng cho đời sống con người
- Bởi chính nhờ màu sắc nổi bật của hoa nên loại cây này được dùng trang trí nội thất trong nhà, không những vậy chúng còn là cây ngoại thất đẹp, khiến khu vườn của bạn thêm rực rỡ và sống động hơn.
- Ngoài ra cây còn được sử dụng trồng trong công viên, quán cà phê, sân vườn…. khiến nhiều người phải tò mò về loại cây có bông hoa lạ mắt đến như vậy. Loại cây này còn được sử dụng làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp…chúng thường tặng vào các dịp lễ tết bởi loại cây này mang ý nghĩa đem đến sự may mắn, tài lộc cho gia đình vào đầu năm mới.
- Cây dứa cảnh nến vàng còn có tác dụng thanh lọc khí, giúp môi trường, không gian trở nên đẹp hơn và mỗi khi ngắm nhìn hoa sẽ đem đến cho con người cảm thấy thoải mái tinh thần hơn, phấn chấn trong cuộc sống nhiều hơn nữa.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info/

[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668