[hinh]


[/hinh]
[giaban]150,000[/giaban]
[tomtat]
Cây cẩm nhung  hay còn được gọi là Fitton là loại cây có nguồn gốc từ khu rừng đầm lầy ẩm ướt của Nam Mỹ. Cây ưa bóng và thích khí hậu mát mẻ nên thích hợp cho việc dùng làm cây để bàn trong phòng làm việc giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn.[/tomtat]
[kythuat]

Cây Cẩm nhung hay còn được gọi là Fitton là loại cây có nguồn gốc từ khu rừng đầm lầy ẩm ướt của Nam Mỹ.

Là một loại cây họ lá ưa bóng và thích khí hậu mát mẻ nên thích hợp cho việc dùng làm cây để bàn trong phòng làm việc giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn. Có thể nói một cách hoa mỹ rằng cẩm nhung đỏ như một phép màu lạ trong căn phòng của bạn.


Một số đặc điểm nổi bật của cây cẩm nhung
- Cây cẩm nhung là loại cây có kích thước vô cùng nhỏ nhắn và xinh xắn, chiều cao của cây chỉ tầm khoảng 2,5 cm và phân nhánh dày đặc bao phủ, trông thật um tùm sum suê, bắt mắt
- Tuy là cây ưa bóng nhưng bạn cũng cần phải đưa em ấy ra nắng nhẹ vào buổi sáng để cây có thể trao đổi chất đồng thời giúp cây phát triển nhanh và khỏe mạnh hơn
- Loài cẩm nhung thường rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng bao gồm cẩm nhung xanh, cẩm nhung hồng, cẩm nhung lá bầu, cẩm nhung lá xoắn…. Mỗi loại đều có nét đẹp riêng nên thu hút được khá nhiều sự chú ý của các bạn trẻ và những tay chơi cây cảnh lạ
- Điều kiện nhiệt độ lý tưởng mà loài cây để bàn này thích nhất vào khoảng 22-24 độ C, khi sống ở nhiệt độ thích hợp thì cây sẽ phát triển rất tốt và lá mọc dày đặc, đẹp một cách lạ thường các bạn ạ!
- Em ấy là loại thực vật rất nhạy cảm với khí hậu và nước, bạn nên để cây ở những nơi mát mẻ như trên bàn làm việc, góc sân nhỏ… Và điều cực kỳ quan trọng là phải tưới nước đều đặn cho cây.


Cẩm nhung thích hợp với người bận rộn, không có thời gian chăm sóc, bạn chỉ cần tưới nước đầy đủ cây có thể phát triển nhanh chóng trong vòng 1 tháng với cành lá sum xuê, bắt mắt.
>> Có thể bạn cần: Cây Ngọc Bích


CÁCH CHĂM SÓC

- Khoảng 2-3 ngày/ 1 lần bạn có thể đem cây họ lá và cỏ này ra tắm nắng một tí, chú ý chỉ nên cho bé ngoài nắng nhẹ và không để bé ra ngoài nắng vào buổi trưa. Vì cây cẩm nhung có thể sẽ bị cháy lá và héo úa do nhiệt độ quá cao ạ!
- Tùy vào nhiệt độ mỗi ngày mà bạn có các cách tưới nước khác nhau, vào những ngày bình thường thời tiết mát mẻ thì cách 2-3 ngày tưới 1 lần, còn vào những ngày trời nắng nóng oi bức thì bạn nên tưới mỗi ngày để cây không bị mất nước, đối với những ngày mưa thì bạn có thể để cây ra ngoài mưa một chút rồi đem vào ạ, vì trong nước mưa có nhiều khoáng chất cần thiết rất thích hợp cho sự phát triển của cây.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info/
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668