[hinh]



[/hinh]
[giaban]800,000vnđ[/giaban]
[tomtat]
Cây Bàng Singapore (tên khoa học: Ficus Lyrata) là loại cây trồng trong nhà, văn phòn, ban công... đẹp và rất được ưa chuộng để trang trí nội thất trong những năm gần đây…
[/tomtat]
[kythuat].
Cây Bàng Singapore có tên khoa học là Ficus Lyrata (hoặc Ficus pandurata) thuộc họ nhà dâu tằm (Moraceae), chúng phát triển mạnh mẽ trong những khu rừng mưa nhiệt đới ở phía Tây của Châu Phi. Sau đó được nhân giống và lai tạo ở Singapore nên chúng thường được gọi với cái tên là bàng Singapore.

- Cây bàng Singapore là loại cây trồng trong nhà được rất nhiều người ưa chuộng bởi chúng vừa có khả năng thanh lọc không khí cực tốt vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt lành
Chúng được du nhập vào Việt Nam trong một vài năm trở lại đây và được rất nhiều người lựa chọn để trang trí quán cafe, văn phòng và không gian nội thất theo phong cách Bắc Âu.

Cây bàng Singapore nên đặt ở những vị trí nào?

  • Nếu như bạn trồng cây để trang trí nhà ở: Lời khuyên là nên đặt chúng ở những vị trí như ban công, chân cầu thang, phòng khách, phòng làm việc…. đây là những vị trí mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.
  • Cây còn được trồng nhiều ở nhà hàng, khách sạn, trong văn phòng công ty, quán cà phê, quầy thu ngân, lối đi dọc hành lang…
  • Ngoài ra, với tán rộng nên ta cũng có thể trồng cây ở đường phố, vỉa hè… để làm xanh mát đẹp cảnh quan.
   
>>>>> Xem Thêm: Thuốc đông y chữa dạ dày đại tràng

Đặc điểm nổi bật của cây bàng Singapore

  • Cây bàng Singapore là cây trồng nhiệt đới phù hợp trồng ở nước ta, một đất nước khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm mưa nhiều. Chính điều này giúp cây phát triển nhanh chóng mà không cần chăm sóc quá nhiều.
  • Cây bàng Singapore có lá lớn và tán cũng tương đối rộng, nhìn từ xa sẽ thấy tán tương đối tròn đầy và có màu xanh tươi tốt quanh năm.
  • Cây thuộc cây thân gỗ cao khoảng từ 1,5 – 3m, tuy nhiên nếu như bạn lựa chọn cây để bàn thì cũng có cây chỉ cao khoảng vài chục cm. Cây phát triển khá chậm, để đạt được đến lúc trưởng thành phải mất từ 10 – 15 năm.
  • >>>> Xem thêm: Nhà thổ cư hà nội
  • Lá bàng có màu xanh, phiến lá rộng, dài, gân lá nổi rõ ở mặt sau. Những chiếc lá bàng non còn được bao phủ bởi một lớp lông tơ mềm mại. Chính những nét đẹp mà lá cây bàng Singapore mang lại đã giúp nó trở thành một cây trồng văn phòng được nhiều người yêu thích.
  • Cây phát triển đều quanh năm và luôn cho lá xanh, rất ít rụng lá dễ thích nghi với điều kiện thời tiết nên dễ trồng và dễ chăm sóc. Cây cũng rất ít sâu bệnh nên bạn có thể yên tâm khi trông trong nhà nhé.
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668