[hinh]








[/hinh]

[giaban]150,000[/giaban]

[tomtat]

Lan Hồ Điệp với rất nhiều màu sắc khác nhau. Cây thường được trồng trong vườn hay khuôn viên, cây để bàn trang trí vì nó mang nhiều ý nghĩa phong thủy may mắn cho gia chủ

[/tomtat]

[kythuat]

Nguồn gốc xuất xứ của Lan Hồ Điệp
- Cây có tên khoa học là Phalaenopsissp, thuộc họ hoa lớn nhất thế giới với hơn 25.000 loài và hơn 100.000 giống hoa khác nhau.
- Cây Lan Hồ Điệp đầu tiên được biết đến là vào năm 750, do ông Rumphius phát hiện ra và đưa chúng vào loài Angraecum. Tuy nhiên, đến năm 1825, một nhà thực vật học người Hà Lan đã nghiên cứu và xác định lại tên cho chúng là Phalaenopsis amabilis Bl và tên đó được dùng cho đến ngày nay.


Có thể bạn đang muốn: bán đất nền hà nội

Kỹ thuật chăm sóc cây Lan Hồ Điệp
- Luôn đảm bảo độ ẩm và tưới nước cho cây
- Lan hồ điệp cần độ ẩm từ 50-80% . Nếu độ ở môi trường có độ ẩm thấp hơn, người trồng có thể dùng màn che để hạn chế cây thoát hơi nước. Một biện pháp đề phòng khác là giữ cây ở trong chậu có chứa sỏi hay đá cuội và nước. Người chơi hoa phải đảm bảo cây phải luôn ở trên sỏi, đá cuội và không chạm vào nước. Việc tưới nước cho loài cây này rất quan trọng và người chăm cây nên thực hiện một cách cẩn thận.

Bổ sung chất dinh dưỡng cho hoa
- Lan Hồ Điệp rất cần được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Để cây phát triển tốt và cho hoa đẹp. Việc bón phân cho cây nên tiến hành thường xuyên hơn vào mùa hè và khi cây đang trong giai đoạn tăng trưởng. Tần suất tưới từ 2 đến 3 tuần tưới phân hòa tan 1 lần. Mùa đông, cây sẽ sử dụng dưỡng chất ít hơn.
 
                                        Có thể bạn đang quan tâm: thuốc chữa bệnh dạ dày
- Nếu áp dụng đầy đủ những kỹ thuật trong cách chăm sóc hoa Lan thì độ bền hoa có thể đạt từ 8 – 10 tuần, có khi lên đến 12 tuần. Thời gian thưởng hoa sẽ lâu hơn rất nhiều so với khi không có kỹ thuật chăm sóc hoa Lan đúng cách

Trong thời gian sắp tết nguyên đán 2020 chúng tôi còn có rất nhiều các loại cây, hoa và nhất là đào tết đẹp phục vụ quý khách.


[/kythuat]

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668