[hinh]


[/hinh]

[giaban]25,000[/giaban]

[tomtat]

Hạt giống hoa Trúc Mai xanh
- Gói 50 hạt giống hoa màu xanh tím
- Tỉ lệ nảy mầm: 80%
- Tên gọi khác: Mai xanh, Bông xanh, Chim xanh, Giấy nhám, Hoa đôi,...
- Hạt dễ gieo, cây phát triển nhanh, cắt tỉa thường xuyên.

[/tomtat]

[kythuat]
Hạt giống hoa Trúc Mai xanh (Centaurea Cyanus) dễ ươm trồng, cây mai xanh dễ trồng, cho hoa đẹp và lạ mắt, chúng đang được nhiều người yêu thích vì sự khác lạ, những chùm hoa màu xanh tím đẹp bắt mắt, tô điểm cho vườn nhà bạn.


1. Thông tin hạt giống trúc mai xanh

Xuất xứ: Đức
Màu sắc: xanh

2. Đặc điểm trúc mai xanh
Trúc mai xanh còn có một tên gọi khác là cây bông xanh, được trồng quanh năm. Chiều cao của cây có thể lên tới 40 - 60 cm. Cây rất thích hợp để trồng nơi có ánh sáng, cần nhiều nước, đất đảm bảo có độ ph trung tính 6,6 - 7,5 tới kiềm 7,6 - 7,8.

- Đặc điểm của hoa màu xanh, nở vào tháng 6 cho tới tháng 8. Mỗi hoa có 5 cánh, vẫn còn đài khi hoa tàn.

3. Kỹ thuật gieo hạt giống trúc mai xanh

- Thời điểm gieo trồng: mùa xuân, hè, thu
- Yêu cầu đất: đầy đủ chất dinh dưỡng, bạn có thể chọn rất tri bat về trồng. Nếu không thì là đất có trộn hỗn hợp với trấu, xơ dừa,... Tiến hành ngâm hạt trong nước trong khoảng thời gian từ 2 - 4 giờ là được.

- Gieo hạt: cho đất vào trong chậu, san phẳng rồi tiến hành gieo hạt lên trên bề mặt. Dùng bình phun sương để tưới ẩm lên trên, hàng ngày đảm bảo độ ảm thì sau khoảng 3 - 5 ngày hạt sẽ nảy mầm và mọc thành cây con.

- Giai đoạn này thì bạn nên để cây ở nơi có ánh sáng, nhiệt độ thích hợp, chăm chỉ tưới nước 2 lần/ngày để giúp cho cây nhanh lớn.

>> Có thể bạn quan tâm: Hạt Giống Hoa Salem Mix


4. Kỹ thuật chăm sóc trúc mai xanh

- Bón phân cho trúc mai xanh sau khi trồng được khoảng 20 ngày. Loại phân bón là NPK để tưới lên cây hoặc tưới lên gốc cây, tiến hành xới cho nhẹ đất.

- Với loại hoa này thì bạn có thể đặt chúng ở ngoài sân hoặc nơi ban công, nơi sân vườn, hoặc nhà không có diện tích thì trồng trong chậu là được.

- Cây được 80 - 90 ngày thì sẽ cho hoa, rất đẹp

Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net

[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668