[hinh]


[/hinh]
[giaban]35,000[/giaban]
[tomtat]
Hạt Giống Hoa Salem Mix
- Gói 50 hạt giống nhiều màu hoa
- Nảy mầm > 80%
- Cây thân thảo lâu năm, sức sống mạnh, hoa nhỏ ra theo chùm
- Hoa nhiều màu sắc, có thể cắt cành làm hoa khô để được 2-3 năm[/tomtat]
[kythuat]
Salem Mix là loài hoa tượng trưng cho sự chung thủy của tình yêu. Hoa có nhiều màu hấp dẫn như màu trắng, tím, vàng,... Ưu điểm của hoa này còn ở khả năng chống chịu được sâu bệnh và có sức sống rất mãnh liệt. Kể cả khi hoa khô rồi thì vẫn đẹp và để được lâu.

1. Thông tin hạt giống salem mix

Xuất xứ: Đức
Màu sắc: nhiều màu
Nhiệt độ thích hợp để nảy mầm: 20 độ C
-Thời gian cây ra hoa: 80 ngày kể từ khi gieo hạt

2. Kỹ thuật gieo hạt salem mix

Hoa salem có nhiều màu sắc đẹp khác nhau


- Yêu cầu đất trồng salem mix là đất tribat, thông thoáng, nhiều dinh dưỡng để cho cây phát triển. Còn nếu gieo trồng với diện tích lớn thì nên làm luống cao để tiện cho việc chăm sóc và vệ sinh đất rồi mới tiến hanh gieo trồng.
- Tiến hành gieo hạt xuống dưới đất rồi dùng bình phun sương để tưới, cách này giúp cho hạt nhanh chóng nảy mầm. Bạn có thể chọn cách gieo hạt rồi ươm hạt hoặc gieo trực tiếp luôn vào chậu, bỏ qua giai đoạn bứng cây.
- Hãy chờ cho tới khi cây được khoảng 5 - 7 cm thì bứng cây ra ngoài để gieo trồng và chăm sóc. Chọn những cây to khỏe để trồng sang chậu, loại bỏ đi những cây sâu bệnh.
>> Có thể bạn quan tâm: Hạt Giống Hoa Đậu Lupin


3. Kỹ thuật chăm sóc salem mix

- Nên tưới nước gạo cho cây vào thời gian đầu sẽ giúp cho cây phát triển tốt hơn. Nhưng nên tưới với lượng nước vừa phải, không nên tưới nhiều, tốt nhất bạn nên tưới vào buổi sáng hoặc chiều tối mát mẻ, không nên tưới vào buổi tối sẽ làm phát sinh bệnh nấm mốc ở cây.
- Thỉnh thoảng loại bỏ lá vàng và những lá bị bệnh đi.
- Giai đoạn cây ra hoa thì hạn chế tưới nước, 2 tuần tưới 1 lần là được. Bạn nên để ý điều này, trong khi tưới thì nên nhỏ giọt, tránh tưới lên làm ướt hoa, không an toàn.
- Bón phân: bón phân lót cho cây con bằng cách dùng phân kali để bón trực tiếp lên trên đất. Nên chia thành 2 lần bón: lần 1 thì bón sau khi cây mọc được 10 - 15 ngày, còn lần 2 thì bón khi cây được 30 - 75 ngày.
- Phòng trừ sâu bệnh: Salem mix có thể mắc một số bệnh như sâu đất, sâu xanh cắn phá, nhất là vào giai đoạn cây con. Cách tốt nhất khi trồng nhiều là nên xử lý đất trước khi gieo trồng bằng thuốc Proclaim 1.9EC, Pegasus 500SC, Dibamec 1.8EC, 3.6EC... để phun. Ngoài ra cây còn mắc một bệnh khác như là đốm lá, lở cố re,...
- Thu hoạch: tiến hành thu hoạch hoa khi hoa nở 30 % để đem bán hoặc cắm vào trong nhà. Người ta thường dùng hoa này để điểm vào những loài hoa khác nhìn rất bắt mắt.

Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668