[hinh]


[/hinh]
[giaban]25,000[/giaban]
[tomtat]
Hạt Giống Hoa Cúc Nút Áo
- Số lượng: 15 - 20 hạt
- Đường kính bông: 1 - 2cm
- Ngày nẩy mầm: 3 - 5 ngày
- Sang chậu khi gieo hạt: 25 – 30 ngày
- Ra hoa đầu tiền khi sang chậu: 40 – 45 ngày
- Chiều cao cây: 20 - 25cm
- Độ nầy mầm: > 95%
- Mùa vụ: Trồng quanh năm[/tomtat]
[kythuat]
Cúc nút áo còn được gọi là cúc Bách Nhật (Tên khoa học Gomphrena) , có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu, Địa Trung Hải và vùng Bắc Phi. 
- Cúc nút áo cực kì dễ trồng, không kén đất, không cần nhiều dinh dưỡng, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam, cây ra hoa chủ yếu vào mùa hè và mùa thu, hoa cực kỳ bền, ở Nam bộ cây có thể cho hoa quanh năm.



- Cúc nút áo cần cường độ ánh sáng mạnh, thích hợp nơi nhiều nắng, đất khô. Cây có thể sinh trưởng, phát triển tốt ngay ở chân tường, kẽ sân, nơi có một chút đất.
- Cúc nút áo khá thấp chiều cao cây khoảng 20 cm, Độ rộng tán từ 15 - 20 cm, phù hợp trồng trong chậu nhỏ, bồn.
>> Có thể bạn quan tâm: Hạt Giống Hoa Cúc Sen Cạn



- Cúc nút áo là loài cây thân cỏ, sống một năm, thân thẳng, phân nhánh. Lá hình lông chim, nhỏ dài, bề mặt lá bóng, nhẵn, mép lá có răng cưa. Hoa có kích thước nhỏ, tròn giống hình nút áo, hoa rất bền màu, tươi lâu, có thể phơi làm hoa khô. Cây cúc nút áo có sức sống mãnh liệt trong nhiều điều kiện thời tiết.
- Cúc nút áo nảy mầm sau 3-5 ngày gieo hạt và bắt đầu ra hoa sau 70 -75 ngày trồng. Cây có thể trồng quanh năm vì, Cúc nút áo có sức sống rất mãnh liệt, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết.
- Cúc nút áo rất phù hợp trồng thành thảm, luống, lẫn trồng chậu làm để trưng bày trong nhà. Nếu trồng trong nhà cần để chậu cây ở nơi có cường độ ánh sáng mạnh, liên tục.
- Cây cúc nút áo không đòi hỏi gì đặc biệt về đất, hầu hết các loại đất cây đều có thể sinh trưởng được, nhưng tốt nhất là đất khô, điều kiện thoát nước tốt. Cây cúc nút không ưa quá nhiều nước, 1 tuần tưới 2 lần là được.
Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668