[hinh]


[/hinh]
[giaban]30,000[/giaban]
[tomtat]
Hạt Giống Hoa Cẩm Tú Cầu
- Gói 10 hạt giống hoa nhiều màu
- Tỉ lệ nảy mầm 80%
- Cẩm Tú Cầu có thể sống trên đất chua, trung tính hoặc có vôi, độ pH ảnh hưởng đến màu hoa
- Đất Akadama là loại đất chuyên dùng để trồng hoa Cẩm Tú Cầu[/tomtat]
[kythuat]
Cẩm tú cầu mix là hoa đẹp, thường mọc nhiều ở những nước Đông Á, Đông Nam Á. Đây là loài cây thân thảo, lá mọc đối cứng theo từng đốt trên thân. Hoa rực rỡ, mọc thành chùm hình cầu rất quyến rũ. Rất nhiều người trồng cẩm tú cầu để có hoa cắm trong nhà, dùng hoa tay cầm của cô dâu,...
1. Thông tin hạt giống hoa cẩm tú cầu mix
Nguồn gốc : Đức
Màu sắc: nhiều màu
Cẩm tú cầu mix là một trong những loài hoa được nhiều người mến mộ nhất trên thế giới. Điều đặc biệt của hoa là sự biến đổi về màu sắc, từ màu trứng dàn dần thành màu xanh làm, màu hồng,. Điều này còn phụ thuộc nhiều vào độ pH của thổ nhưỡng nữa. Loại cẩm tú cầu mix có màu sắc đa dạng, rất quyến rũ, bạn có thể trồng cả chậu để đặt trang trí sân vườn, thậm chí là cả trong nhà.



2. Kỹ thuật gieo hạt giống cẩm tú cầu mix
Chẳng còn xa lạ gì với hoa cảm tú cầu mix, hoa đẹp với nhiều màu sắc. Bạn có thể mua hạt giống hoa chất lượng nhập ngoại của Đức về gieo hạt, chăm sóc. 
Lưu ý: là nên chọn hạt giống có tỉ lệ nảy mầm cao, hoa đẹp, khả năng kháng bệnh tốt. Bạn có thể liên hệ ngay tới công ty chúng tôi để được tư vấn và cung cấp hạt giống đảm bảo nhất.
- Chuẩn bị đất: đất cần phải ẩm và là đất khoáng
- Thời vụ gieo hạt: đầu mùa xuân
- Tiến hành cho đất vào trong chậu sứ để gieo hạt trực tiếp lên đất. Sau khi gieo xong thì dùng bình phun sương để phun vào đất giúp cho hạt nhanh nảy mầm. Khi gieo xong thì cần đặt chậu ở nơi có ánh sáng, thời gian khoảng 1 tuần thì hạt sẽ nảy mầm và lớn thành cây con.
>> Có thể bạn quan tâm: Hạt Giống Hoa Lưu Ly


3. Kỹ thuật chăm sóc cẩm tú cầu mix
- Tưới nước: hãy thường xuyên tưới nước cho cây thường xuyên, thời gian tốt nhất để tưới nước chính là vào buổi sáng sớm hoặc vào chiều tố mát mẻ. Nếu là vào mùa khô, ít mưa thì bạn càng phải chăm chỉ tưới nước cho cây hơn,
- Bón phân: khi khi gieo hạt được khoảng 6 tuần thì tiến hành bón phân để cung cấp dinh dưỡng cho cây. Thế nhưng không nên bón phân cho cây, nếu không cây cũng sẽ bị chết và phát triển không được tốt lắm. Chú ý lúc tưới thì nên rải phân ở quanh gốc và tiến hành bón phân vào cây rồi tưới nước ngay.
- Kỹ thuật tỉa cành: Vào mùa đông nên tỉa cành cho cẩm tú cầu, còn nếu không thì nên để vào mùa xuân. Bạn nên tỉa ở đốt thứ 6 của cây để giúp tạo độ thông thoáng và hoa sẽ ra nhiều, hoa to vào mùa sau.
- Cách đổi màu cho hoa: màu của hoa cẩm tú cầu mix có thể thay đổi theo độ pH có trong đất. Loại đất trung tính thì hoa sẽ là màu trắng sữa, còn có độ pH > 7 thì hoa có màu tím hoặc là màu hồng,...Loại cẩm tú cầu mix thì hãy thoải mái để thay đổi màu sắc của hoa đi nhé.
Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668