[hinh]

[/hinh]
[giaban]25,000[/giaban]
[tomtat]
Hạt Giống Hoa Anh Thảo Vàng
- Gói 100 hạt giống hoa màu vàng
- Tỉ lệ nảy mầm 80%
- Cây mọc theo bụi, hoa màu vàng, ưa mát mẻ, ẩm ướt, sợ nắng gắt (nên che lưới), ưa đất tơi xốp giàu dinh dưỡng và thoát nước tốt[/tomtat]
[kythuat]
Hoa anh thảo vàng thích hợp trong điều kiện khí hậu ôn đới. Hoa hình ống, màu vàng, mỗi bông chỉ có 5 cánh hoa. Khi loài hoa này nở sẽ báo hiệu một mùa xuân đang về. Loài hoa này được nhiều yêu mến, bởi nó biểu tượng của sắc đẹp thiếu nữ, sự duyên dáng của người con gái.
1. Thông tin hạt giống anh thảo vàng
Màu sắc: vàng
Xuất xứ: Đức
Thời gian nảy mầm: 21 - 25 ngày
Thời gian ra hoa: 28 - 32 tuần


2. Đặc điểm sinh trưởng và phát triển của hoa anh thảo vàng
Loài hoa này rất thích hợp trồng ở vùng khí hậu lạnh, dài ngày. Cây hoa có đặc điểm thân đứng và khá khỏe. Chiều cao cây hoa khoảng 30 - 36 cm.
3. Kỹ thuật gieo trồng và chăm sóc anh thảo vàng
- Khi mua được hạt giống hoa anh thảo vàng chất lượng rồi thì tiến hành gieo hạt. Để đạt được tỉ lệ nảy mầm cao thì bạn nên biết cách duy trì độ ẩm cho đất bằng cách tưới ẩm cho đất. Hãy phủ lên trên hạt một lớp đất để giữ ẩm cho đất, hạt sau 21 - 25 ngày sẽ nảy mầm. Khi đó thì bạn có thể tháo bỏ nylon lúc gieo hạt để giữ độ tối.
>> Có thể bạn quan tâm: Hạt Giống Hoa Báo Xuân


- Giai đoạn cây đã có đầy đủ lá mẹ thì cần phải tưới nước thường xuyên cho cây. Bạn có thể dùng loại phân có gốc là amonium và canxi nitrat để thân cây trở nên cứng cáp hơn.
- Khi cây đã được 10 - 14 tuần tuổi thì bạn nên đưa cây vào trồng trong chậu. Lúc này độ ẩm nên duy trì cho cây là 75 - 80 %. Kích thước chậu có đường kính từ 12 - 16 cm. Nếu trồng nhiều thì nên xếp thành luống, để tiết kiệm được diện tích trồng hoa.
- Khi đưa cây ra chậu bạn cũng cần đảm bảo lượng nước đủ. Không nên tưới vào buổi chiều nắng gắt và buổi tối, thời điểm tốt nhất để tưới cho cây hoa là vào sáng sớm bởi lúc này lá khô và giúp cho ngon cây không bị hư. Ngoài ra, độ ẩm luôn là yếu tố quyết định tới việc sinh trưởng của cây nên tốt nhất bạn nên duy trì ở mức 60 % vào ban ngày, ban đêm là 80 - 85 %. Tốt nhất bạn nên để cây ở bóng râm và không nên để ở nơi có ánh sáng mạnh.
- Thời điểm khi cây hoa xong, hoa tàn bạn không nên cắt bỏ đi ngọn vì sẽ làm cho củ bị thối. Cách tốt nhất là nên để chừa lại phần trên của chóp củ. Củ không nên để lấp hết, nếu không sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng củ giống.
Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668