[hinh]

[/hinh]
[giaban]25,000[/giaban]
[tomtat]
Hạt Giống Hoa Báo Xuân
- Số hạt mỗi gói: 15-20
- Ngày ra hoa: 140-160 ngày
- Chiều cao cây: 20-25 cm
[/tomtat]
[kythuat]
Báo xuân hay còn thường gọi là hoa báo xuân, ngoài ra nó còn có những tên gọi khác như là anh đào hạt nhỏ, anh thảo tiên. Đây là loại hoa thường được trồng để làm đẹp khuôn viên.
1. Thông tin về hạt giống hoa báo xuân
Xuất xứ: Đức
Màu hoa: nhiều màu
Nhiệt độ nảy mầm: 15 - 20 độ C
Thời gian nảy mầm: 3 ngày
Thời gian cây ra hoa: 3 tháng


2. Điều kiện sinh trưởng và phát triển của hoa báo xuân
Loài hoa báo xuân rất thích sống trong điều kiện mát mẩm, có ít nắng. Đất để trồng hoa báo xuân cần đất tơi xốp, có độ hơi chua hoặc trung tính, chứa nhiều mùn. Thời gian gieo hạt thường vào mùa hè, còn nếu gieo vào mùa thu cây sẽ mọc chậm. Cho tới mùa xuân của năm sau thì báo xuân mới ra hoa.
Cây hoa báo xuân có đặc điểm lá hình trứng, lá hình mép răng cưa. Chiều dài của hoa cao khoảng 20 - 30 cm, hoa thơm. Hoa có nhiều màu khác nhau như màu đỏ sẫm, màu hồng, đỏ tím,... thường được trồng nhiều ở công viên hoặc khuôn viên trong nhà.
>> Có thể bạn quan tâm: Hạt Giống Hoa Cẩm Tú Cầu



3. Kỹ thuật gieo hạt và chăm sóc hoa báo xuân
Gieo hạt: bạn cần chuẩn bị tốt hạt giống, thông thường là hạt giống hoa nhập ngoại của Đức sẽ cho hoa đẹp, cây tươi tốt. Hạt giống hoa báo xuân khá nhỏ nên cần làm đất tơi xốp, tưới ẩm cho đất. Khi rắc hạt cần phải trộn lẫn với cát khô để đem rắc hạt giống hoa cho thật đều. Sau khi rắc hạt xong thì nhớ che nilong lên, để chúng trong điều kiện nhiệt độ từ 15 - 20 độ C thì hạt nhanh chóng nảy mầm. 7 ngày sau cây sẽ lên.
- Tiến hành sang chậu cho câykhi hoa báo xuân ra khoảng 5 - 6 lá thì tiến hành sang chậu cho cây. Lúc này đất cần phải được trộn lá mục, phân hoặc mục và thêm chút cát nữa để đánh cây sang chậu. Sau đó, tiến hành tưới nước giữ ẩm cho cây. Thời điểm hoa báo xuân nở thì cần phải tưới nước thường xuyên hơn, để nơi ẩm mát, lúc cây mọc chồi mới thì bạn nên tiến hành thay chậu mới cho cây.
Kỹ thuật chăm sóc hoa báo xuân: bệnh hay gặp trong quá trình chăm sóc hoa báo xuân là bệnh trắng lá. Nguyên nhân là nhiệt độ khá thấp, độ ẩm cao làm cho rễ khó khăn trong việc hút nước. Lúc mà cây bị bệnh rồi thì nên chuyển cây vào nơi có nhiệt độ cao, thông thoáng. Ngoài ra bạn cũng nên xới đất để giảm đi lượng nước không cần thiết, giúp cho cây phát triển bình thường.
Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668