[hinh]

[/hinh]
[giaban]125,000[/giaban]
[tomtat]
Tên thường gọi: Trúc quân tử
Tên khoa học: Bambusa multiplex
Họ : Poaceae
Cao: 1.5m-3m
Nguồn gốc: Trung Quốc[/tomtat]
[kythuat]
Tên thường gọi: Trúc quân tử
Tên khoa học: Bambusa multiplex
Họ thực vật : Poaceae
Chiều cao: 1.5m-3m
Cây Trúc Quân Tử có nguồn gốc từ Trung Quốc, được du nhập và sử dụng nhiều tại Việt Nam.
Cây Trúc Quân Tử là loài cây khá quen thuộc đối với những người trong nghề trang trí sân vườn vì loại cây này thường hay được ưa chuộng đưa vào trang trí cảnh quan.




- Ở Anh người ta gọi cây trúc quân tử là tre hàng rào với tên gọi là Hedge Bomboo, Buluh Pagar… Xuất hiện ở Nepal, Đông Á, miền Nam Trung Quốc.
- Cây Trúc Quân Tử có dáng thẳng, có màu vàng rực rỡ của thân; lá nhỏ, mọc thành chùm trên từng đốt có màu xanh hơi ngã vàng. Trên thân chia thành từng đốt nhỏ giống như thân tre.
>> Có thể bạn quan tâm: Cây Mai Chiếu Thủy



- Sinh trưởng và phát triển khá nhanh, vì vậy cần cắt tỉa cây thường xuyên để tránh rạm rạp. Khi cây ra hoa, cây cần nhiều năng lượng để thúc đẩy quá trình ra hoa kết hạt, vì vậy cần bón phân thúc đẩy cho cây phát triển. Nếu muốn loại bỏ quá trình ra hoa kết trái bạn nên cắt tỉa cây thường xuyên.
- Trúc Quân Tử thường được trồng thành hàng rào chắn khí thải, lọc bụi, cây còn được trồng trang trí tiểu cảnh ở các tiệm café sân vườn, nhà hàng, khách sạn. Ngoài ra, cây còn được trồng chậu trang trí nội thất. Làm bình phong che chắn, tạo thêm không gian riêng tư cho người thưởng thức.
Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668