[hinh]



[/hinh]
[giaban]850,000[/giaban]
[tomtat]
Mai chiếu thủy là một trong số những cây nội thất đang rất được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.  Bằng vẻ đẹp sang trọng và ý nghĩa của mình, mai chiếu thủy trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho cây nội thất trang trí nhà cửa.
[/tomtat]
[kythuat]

Mai chiếu thủy là một trong số những cây nội thất đang rất được rất nhiều người lựa chọn hiện nay


Đối với những người chơi cây cảnh thì nhắc đến cái tên mai chiếu thủy chắc hẳn rất quen thuộc. Đặc biệt những cây mai chiếu thủy bonsai với vẻ đẹp thật tuyệt diệu, khi ngắm nhìn chúng cần có một tình yêu đam mê, nhiệt huyết mới có thể hiểu được hồn cây. Một số chậu cây với hình dáng khác nhau cho ta thấy được người tạo nên chúng với tâm huyết vô cùng lớn. Để hiểu được rõ hơn về loại cây mai chiếu thủy này bạn cùng shop cây và hoa tìm hiểu về chúng nhé.


- Cây mai chiếu thủy hay cây mai chiếu thổ có tên khoa học: Wrightia religiosa. Cây mai chiếu thủy là cây thân gỗ lâu năm, lá hình trái xoan, hoa nở từng chùm màu trắng. Hoa mai chiếu thủy không hướng lên trên mà hướng xuống đất, hoa có mùi thơm thoảng nhẹ.
- Cây mai chiếu thủy có nhiều giống cây khác nhau, thường được trồng làm cây bonsai trang trí sân nhà hoặc trồng chậu cắt tỉa hình dáng đẹp trang trí sảnh, sân vườn…


>> Có thể bạn quan tâm: Cây Trầu Bà Đế Vương
Cây càng lâu năm thì thế mai càng đẹp càng bền vững. Dẫn đến giá cây càng đắt hơn. Người ta thường nói mai chiếu thủy trấn yểm mang tài lộc về cho gia chủ. Nhiều đại gia săn lùng mua những chậu cây lâu năm để giúp tài lộc của mình luôn bền vững và ngày càng phát triển hơn.
Để cây ra hoa đúng ý muốn
+ Công tác cắt tỉa cành nhánh thực hiện thường xuyên bình quân 1 tháng / 1 lần ( mùa mưa) và 2tháng / 1lần ( mùa nắng).
+ Thông thường nên kết hợp công tác cắt tỉa cành nhánh với việc định hình tạo dáng cho cây, trường hợp đơn giản nhất là tạo dáng tán cây hình tròn hay hình tháp.
+ Cần ước lượng kích thước hình dạng tán cây trước khi thực hiện việc cẳt tỉa.
+ Thời gian khi xử lý đến khi ra hoa là 45-50 ngày.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668