[tintuc]

Ban công được coi là một không gian quan trọng giao lưu giữa nhà ở với thế giới bên ngoài, đồng thời là nơi nạp khí cho ngôi nhà. Nhưng ban công cũng không tránh khỏi việc phạm phải phong thủy. Do đó, việc trồng cây cảnh, hoa để hóa giải là điều cần lưu ý.
Cây ban công (Giá từ 80.000 - 500.000)
Khi thiết kế nhà ở, không phải ai cũng có thể tìm cho nhà mình nơi đặt vị trí ban công vừa hướng ra cảnh quan đẹp vừa hợp lý với cách bố trí trong nhà. Hoặc có thể ban công nhà bạn đã được thiết kế sẵn trước khi bạn đến ở. Bạn có thể tự mình quan sát, nếu từ ban công nhìn ra môi trường xung quanh không tốt theo quan niệm của phong thủy, chẳng hạn như trước cửa có đường đâm thẳng vào nhà, góc nhọn chỉ vào nhà hoặc nhà đối diện với bệnh viện, đền, miếu,… thì bạn có thể bài trí những cây cảnh có tác dụng hóa giải.
Cây tiên nhân cầu: Đây là loại cây không cần tưới nước liên tục, rất dễ sống. Thân cây nhân cầu to và dài, xung quanh đầy gai, trồng những cây này có thể hóa giải hình sát của bên ngoài.
Xương rồng trứng chim (Giá từ 30.000 - 200.000)

Cây xương rồng: Cây xương rồng có hình dáng rất đặc biệt, thân cây phát triển hướng lên trên, giống như xương của con rồng với ý nghĩa mang đến sức mạnh, có tác dụng hóa giải hình sát mạnh bên ngoài.
Cây ngọc kỳ lân: Ngọc kỳ lân là loại cây phát triển theo hướng ngang, khỏe mạnh, vững vàng, có tác dụng trấn giữ ngôi nhà.
Cây hoa hồng: Hoa hồng là loại cây rất đẹp, có hương sắc để trang trí cho ban công. Khi trồng ở ban công nên chọn loại hoa hồng thân gai có tác dụng hóa giải, rất thích hợp với những nhà có nhiều phụ nữ.
Cây hoa hồng (Giá từ 80.000 - 400.000)
Cây đỗ quyên: Đỗ quyên hoa lá nhiều, có gai và cũng dễ sống. Loài cây này không chỉ có tác dụng hóa giải những hình khí xấu nơi ban công mà còn có tác dụng mang đến nhiều vận may cho gia chủ.
Cây huyết long: Đây là loại cây có lá bé, dài màu xanh thẫm, ở giữa lá có đốm vàng. Loại cây này cũng dễ chăm sóc và có sức sống mạnh mẽ. Cây huyết long còn có thể ngăn chặn những khí xấu xâm nhập vào nhà.
Đối với những ngôi nhà ở tầng 1 và không có ban công mà chỉ có vườn hoa thì cũng có thể trồng những loại cây kể trên đều có tác dụng hóa giải hiệu quả.

[/tintuc]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668