[hinh]

[/hinh]
[giaban]50,000[/giaban]
[tomtat]
Chậu cây sen đá lá tim phù hợp để bàn làm việc, bàn học hoặc trồng lẫn với các loại sen đá khác có chiều cao thấp hơn để tạo nên tiểu cảnh tuyệt vời…
[/tomtat]
[kythuat]

Sen tim hay còn gọi là sen đá lá tim, một loài cây biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu và bền chặt nhất thế gian. 

- Loại cây này có lẽ chính là điều tuyệt vời nhất là nữ hoàng thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, một loài cây quá đỗi xinh đẹp và ý nghĩa, đó chính là lí do mà loài cây cảnh để bàn này luôn được người đời dùng những lời hoa mỹ để ca tụng.


Sen tim có cánh hình trái tim thần thánh, cánh hoa dày dặn, mọng nước như một trái tim chân thành, một tình yêu chân thành. Nhìn toàn bộ cây sen tim giống như là một chùm bong bóng trái tim màu xanh căng mọng và bóng bẩy, hết sức xinh đẹp, trên cả tuyệt vời các bạn ạ. Vì là hóa thân của những trái tim nên loại cây để bàn này mới được gọi là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu đó các bạn.



CHĂM SÓC SEN ĐÁ LÁ TIM
Như mình đã chia sẻ ở trên thì sen đá lá tim là loại cây mọng nước, giống như sương rồng có khả năng tích trữ nước để có thể chịu được khô hạn và nắng nóng, tuy nhiên nó lại không chịu được cái rét và mưa triền miên. Vì vậy điều kiện thích hợp nhất cho sen đá lá tim là:

Ánh sáng:

Sen đá lá tim cần ánh sáng để quang hợp với nó cũng như các loại sen đá khác thích ánh sáng buổi sớm, có thể chịu được ánh nắng trực tiếp nhưng không nên để cây ra ánh nắng quá gắt như nắng mùa hè buổi trưa. Nhiệt độ thích hợp là 15 – 35 độ, vậy nên để cây vào chỗ có mái che nhưng vấn đảm bảo ánh sáng như cửa sổ ban công, vừa có ánh nắng mà tránh được mưa bão.
>>  Có thể bạn cần: Sen Đá Nâu Black Prince

Nước:

- Đối với nước thì rất cần cho cây để giúp các chất khoáng, dinh dưỡng ở đất vận chuyển từ rễ đưa lên nuôi cây, nhưng bản chỉ cần tưới 1 tuần/lần là đủ nếu trời nóng, thời tiết khô có thể là 2 lần.
- Tưới nước càng gần mép chậu càng tốt, hoặc cách tốt nhất là để ngấm ngược, bạn đặt chậu cây ở một khay có mực nước bằng 1/3 chiều cao chậu, vì ở dưới đáy chậu có lỗ thoát nước nên nó có thể ngấm ngược nước từ dưới lên.

Đất trồng:

- Nếu bạn mua cây ở web cây cảnh thì đất trồng trong chậu đã là loại đất phù hợp với cây, còn nếu bạn muốn trồng cây ra chỗ đất rộng hơn hoặc thay đất cho cây khi cây phát triển mạnh thì bạn có thể chú ý, loại đất trồng cho sen đá lá tim là loại thoát nước tốt và có nhiều chất dinh dưỡng. Bạn có thể dùng đất mua ở tiệm sau đó trộn với tỷ lệ là 50: 50 với tro lấy từ than hoa, rơm đốt hoặc lá cây…
- Chú ý khi lá tim có biểu hiện quắt lá là đang thiếu nước, bạn chỉ cần tưới đẫm ngày mai cây sen căng mọng.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info/
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668