[hinh]
[/hinh]
[giaban]40,000[/giaban]
[tomtat]
Sen Hạt Ngọc là loại sen đá dễ chăm sóc, dễ nhân giống và đẹp. Sen hạt ngọc khi để bàn giúp cho căn phòng của bạn thêm sự thông thoáng giúp bạn cải thiện sức khỏe và làm việc hiệu quả hơn.
[/tomtat]
[kythuat]

Sen Hạt Ngọc là loại cây phong thủy mang ý nghĩa may mắn, niềm vui và sự hạnh phúc cho người chủ sở hữu nó.

Sen hạt ngọc là cái tên vô cùng phổ biến và hay ho đối với rất nhiều bạn trẻ ở Việt Nam. Nghe rất lạ tai nhưng nhìn là biết ngay tại sao nó  lại có tên là hạt ngọc, hơn 3-4 lần mà hạt gạo thì ông bà ta hay gọi là hạt ngọc của trời nên từ đó, loài sen đá này có cái tên gọi rất hay đó là sen hạt ngọc.


Loài cây này thực ra cũng có thể làm cây để bàn nhưng đa số người ta treo lên ở góc cửa sổ hay trên một giàn cây là do sen hạt ngọc mọc rất sum suê, hướng thành nhiều nhánh và mỗi nhánh đều đầy hạt giống như hạt gạo mọc trên lúa vậy ạ!
>> Có thể bạn quan tâm: Sen Tim
- Khi treo lên cửa sổ trước bàn làm việc hay học tập của mình thì cây sen đá ấy lộ rõ nét quyến rũ mê hồn, nhìn là thư giãn ngay. Tạo hứng thú cho cả ngày làm việc mệt nhọc
- Màu xanh mơn mỡn hòa quyện với sức sống luôn căng tràn, giúp nơi làm việc, học tập của bạn trông bắt mắt và sinh động hơn, gần gũi với thiên nhiên cũng là một cách tốt để bạn có thể giảm áp lực, muộn phiền trong cuộc sống.


CÁCH CHĂM SÓC CÂY SEN HẠT NGỌC

Ánh Sáng:

- Đây là loài cây để bàn ưa mát nên rất thích hợp với các chị em văn phòng, hay những bạn sống trong máy điều hòa. 
- Cây không cần nắng lắm, chủ yếu là có ánh sáng là được nhưng bạn cũng cần khoảng 3-4 ngày đưa cây ra nắng tốt một lần khoảng 1-2 tiếng là được. 
- Tránh đưa cây xanh để bàn ra nắng vào buổi trưa hay và những ngày hè nóng bức vì cây sẽ bị héo đấy
Đất
- Sen hạt ngọc phát triển tốt nhất khi sống trong môi trường đất có đầy đủ chất dinh dưỡng, do là dạng hạt leo nên bạn không cần thay đất cho em ấy. Chủ yếu tưới nước là được
Nước
- Do ưa mát và rất thích nước nên 1 ngày bạn tưới cho em ấy 1 lần nhé! Và chỉ tưới một lượng nước vừa đủ
- Không nên tưới nhiều quá để mai khỏi tưới, mình đã từng làm thế và cuối cùng mình phải bài để em rời xa trong đau khổ


Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info/
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668