[hinh]


[/hinh]
[giaban]45,000[/giaban]
[tomtat]
Cây sen đá ống điếu là một trong những cây có thể phát triển cao tới 90 cm, cây có thể làm bonsai. Sen ống điếu phù hợp để làm tiểu cảnh, cây để bàn làm việc, khách sạn, quán cà phê, góc học tập[/tomtat]
[kythuat]

Cây sen đá ống điếu là cây cảnh đẹp, thuộc nhóm cây mọng nước. Cây đẹp bền nếu được chăm sóc đầy đủ.

Cây sen đá ống điếu thu hút người nhìn với hình hài lạ mắt, độc đáo. Cây dạng bụi cấu tạo bởi những chiếc lá hình ống điếu . Cây sen đá ống điếu nhỏ phát triển nhanh, cây sẽ tăng gấp 4 lần kích thước trong một năm . Cây sen đá ống điếu nhỏ thích hợp trồng chậu và tạo hình bonsai đẹp.


Sen đá ống điếu là loại ưa nắng, tuy nhiên có thể phát triển tốt ở khoảng nhiệt độ từ 15-35*C. Độ ẩm trong khoảng 30-70% sen đá đều phát triển tốt.
Sen ống điếu cũng rất dễ chăm sóc, không cần phải quá cầu kỳ, bạn chỉ cần chú ý đến lượng nước để chăm sóc cây, thường thì chỉ vì lý do úng nước mà cây chết. Để khắc phục điều này bạn nên chọn những loại đất có khả năng thoát nước tốt.
>> Có thể bạn quan tâm: Sen Đá Hoa Hồng Trắng


ĐẶC ĐIỂM SEN ĐÁ ỐNG ĐIẾU
- Sen đá ống điếu có tên tiếng anh thông dụng của chúng là Hobbit Jade. Sen ống điếu khá giống với sen ngọc bích, chỉ có điều những chiếc lá Hobbit này bị uốn cong lại nhìn giống như những cái ống điếu ở phần đầu lá ở giữa như cố đọng lại những giọt sương ban mai.
- Sen đá ống điếu là cây mọng nước có dạng bụi với nhiều nhánh nhỏ, chiều cao lên đến 90cm. Chúng có những chiếc lá như những cái ống điếu rất thú vị, chiều dài của lá lên đến 5cm.
- Sen ống điếu cần ánh sáng mặt trời đầy đủ và đất tơi xốp thoát nước tốt. Cây cũng cần được tưới nước nhiều 1 lần, và khi đất thật sự khô mới tưới nước tiếp
- Sen ống điếu có hoa nhỏ, dạng ngôi sao, màu trắng hoặc hồng nhạt. Hoa nở vào cuối thu hay đầu đông.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668