[hinh]


[/hinh]
[giaban]135,000[/giaban]
[tomtat]
Tên thường gọi: Dây cát đằng, dây bông xanh
Tên tiếng anh: Blue trumpet vine, Sky flower
Tên khoa học: Thunbergia grandiflora
Họ thực vật: Acanthaceae (họ ô rô)
Chiều cao: 80 – 100 cm
Công dụng: Dây cát đằng là một loài cây dây leo có hoa đẹp thường được dùng làm cây trồng hàng rào hay cây leo giàn tạo giàn hoa, vòm cổng đẹp tô điểm cho sân vườn.[/tomtat]
[kythuat]

Dây Cát đằng là cây dây leo có hoa đẹp quanh năm, thường được trồng làm cây che bóng mát sân vườn, vòm cổng, hàng rào tạo không gian tươi mát và sinh động

Tên thường gọi: Dây cát đằng, dây bông xanh
Tên tiếng anh: Blue trumpet vine, Sky flower
Tên khoa học: Thunbergia grandiflora
Họ thực vật: Acanthaceae (họ ô rô)
Chiều cao: 80 – 100 cm
Dây cát đằng hay còn gọi là dây bông xanh là loài cây dây leo có nguồn gốc ở Ấn Độ. Dây cát đằng là loài cây thân gỗ, thường xanh, cây nhiệt đới. Dây cát đằng phát triển đến 4.5 – 9m chiều dài. Cành nhánh cây dài, mềm, cuống vào giá thể hay xoắn vào nhau.
Công dụng: Dây cát đằng là một loài cây dây leo có hoa đẹp thường được dùng làm cây trồng hàng rào hay cây leo giàn tạo giàn hoa, vòm cổng đẹp tô điểm cho sân vườn.


ĐẶC ĐIỂM
+ Cát đằng là cây thân gỗ, thường xanh, cây nhiệt đới. Dây cát đằng có thể phát triển khoảng 4.5 – 9m chiều dài. Cành nhánh cây dài, mềm, cuống vào giá thể hay xoắn vào nhau.
>> Có thể bạn quan tâm: Dây Đăng Tiêu
+ Cây có lá đơn, mọc đối có cuống dài, phiến lá rộng, mép lá hơi có răng cưa, nhọn đầu. Lá cây có hình elip đến hình tim, màu xanh đậm dài 10 – 20 cm được bao phủ bởi 1 lớp lông mềm.
+ Hoa cát đằng dạng ống có hình loa kèn dài 7.6 cm, màu xanh tím với họng màu vàng đến màu kem sọc xanh hoặc cũng có loại hoa cát đằng màu trắng. Hoa mọc riêng lẻ hoặc trong các cụm. Hoa cát đằng nở quanh năm rất đẹp.


CÁCH CHĂM SÓC
+ Hoa cát đằng dễ trồng và chăm sóc, cây phát triển tốt trong môi trường tự nhiên. 
+ Cát đằng ưa sáng, có thể chịu bóng bán phần.
+ Cây phát triển nhanh, hấp thu dinh dưỡng tốt nên đất trồng cần nhiều chất hữu cơ, màu mỡ và đặc biệt cần thoát nước tốt.
+ Tưới nước cho cây thường xuyên, lượng nước vừa đủ và tùy thuộc vào từng mùa.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668