[hinh]



[/hinh]
[giaban]25,000[/giaban]
[tomtat]
Chậu Sứ Con Vịt trồng cây cảnh nhỏ, với kích thước vừa bàn tay, chúng được tạo ra nhằm để trồng nhữngcây cảnh nhỏ bên trong, tạo cây để bàn, cây văn phòng, nội thất đẹp.
[/tomtat]
[kythuat]

Tên thông thường: chậu sứ con vịt trồng cây, chậu sứ trồng cây để bàn, chậu sứ trồng cây may mắn
Chiều cao: 10 cm
Màu sắc: trắng, đỏ, cam
Chậu Sứ Con Vịt trồng cây cảnh nhỏ, với kích thước vừa bàn tay, chúng được tạo ra nhằm để trồng cây cảnh nhỏ bên trong, tạo cây để bàn, cây văn phòng, nội thất đẹp.

 

Là loại chậu sứ đa dụng, thuộc hàng thường, không quá cầu kì về mẫu mã cũng như sự tinh tế trong hoa văn, chúng được xem là loại thông dụng dùng trồng các loại cây như Cây Sen Đá Hoa Cúc, cỏ may mắn, cây xương rồng,..hoặc các loại cây có hoa nhỏ khác.


- Chậu sứ được làm từ men sứ, có tên tiếng anh là ceramic, chúng được xem như gần giống với loại gốm.
- Chậu có hoa văn tinh nghịch, khá phù hợp với người năng động, yêu đời hoặc trẻ em thích cây cảnh, muốn được nhìn ngắm cây xanh mỗi ngày trên bàn làm việc, bàn học, kệ sách,…
Lưu ý: dù trồng trong chậu nào cũng phải thường xuyên thay đất trong chậu, đặc biệt là những chậu có thiết kế mỏng. Và đất phải được trộn đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây. Và khi trồng, không nên để các đầu rễ cao to hơn thành chậu, vì sau khi đất trôi đi đầu rẽ sẽ trơ ra, trông mất thẩm mỹ.

Bạn có thể xem thêm một số các cây khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668