[hinh]


[/hinh]
[giaban]85,000[/giaban]
[tomtat]
Tên thông thường: Chậu Sứ Ấm Trà trồng cây, chậu sứ trồng cây để bàn, chậu sứ trồng cây may mắn
Chiều cao: 10 cm
Chiều dài: 30 cm
Màu sắc: vàng giả gỗ, nâu giả gỗ
Công dụng: Với thiết kế độc đáo hình ấm trà, chậu sứ ấm trà trồng cây được ưu chuộng dùng làm cây để bàn, tạo được sự độc đáo, là chậu có thể trồng được nhiều loại cây cảnh, hoa chậu đẹp mắt.[/tomtat]
[kythuat]

Chậu Sứ Ấm Trà Trồng Cây không chỉ chứa đất trồng để đảm bảo việc sinh trưởng của cây mà nó còn làm tăng tính thẩm mỹ cho cây cảnh.

Tên thông thường: Chậu Sứ Ấm Trà trồng cây, chậu sứ trồng cây cảnh, chậu sứ trồng cây may mắn
Chiều cao: 10 cm
Chiều dài: 30 cm
Màu sắc: vàng giả gỗ, nâu giả gỗ
Công dụng: Với thiết kế độc đáo hình ấm trà, chậu sứ ấm trà trồng cây được ưu chuộng dùng làm cây để bàn, tạo được sự độc đáo, là chậu có thể trồng được nhiều loại cây cảnh, hoa chậu đẹp mắt.


- Nhắc đến chậu sứ, dễ khiến người ta liên tưởng đến một loại chậu đơn giản, hình ly, hình tròn hoặc vuông, đơn sắc. Tuy nhiên, chậu sứ ấm trà trồng cây lại khác, từ cấu tạo đến đặc điểm hình thái bên ngoài, chúng đều khác biệt.
- Là loại chậu sứ đa dụng, thuộc hàng thường, không quá cầu kì về mẫu mã cũng như sự tinh tế trong hoa văn, chúng được xem là loại thông dụng dùng trồng các loại cây như cây tài lộc, Sen Đá Vàng, cây cau tiểu trâm,..hoặc các loại cây có hoa nhỏ khác.


Với kích thước cũng bằng với kích thước bình trà ngoài thực tế, có phần ấm trà bên trên một gốc cây làm giá đỡ, thoạt nhìn không ai mà không ấn tượng với kiểu chậu sứ này. Nhưng sau đó bạn sẽ thấy nó rất phù hợp khi trang trí và trồng cây để bàn trong phòng làm việc, bàn uống nước.

Bạn có thể xem các sản phẩm khác của chúng tôi tại: Chậu Cảnh Phong Thủy Đẹp

[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668