[hinh]

[/hinh]
[giaban]100,000[/giaban]
[tomtat]
Cây dứa hồng là cây ngoại cảnh, cây sân vườn, lá có đường vân hồng ở mép, thích hợp trồng trang trí tiểu cảnh vườn, trồng thành lối đi, trồng tạo màu thảm thực vật…
[/tomtat]
[kythuat]

Cây dứa hồng hay còn gọi là cây lê phụng cơ

- Cây dứa hồng là loại cây ưa ẩm mát, có khả năng chịu bóng. Tuy nhiên, nếu ở trong môi trường ít ánh sáng lâu ngày, màu lá sẽ thay đổi.
- Cây dứa hồng khi trồng trong nhà cần đem cây ra phơi nắng 2 lần/ tuần. Mỗi lần nên đem cây phơi từ 30-60’.


Đặc điểm cây dứa hồng: là cây có màu lá khá nổi bật và đặc trưng. Lá nhỏ và dài, mép lá uốn lượn theo dạng sóng. Mặt lá có đường vân dài chạy theo chiều dọc. Hoa của cây dứa hồng có màu trắng hoặc xanh lá cây nhạt. Hoa nở và tươi lâu.
Cây dứa hồng dễ trồng và dễ chăm sóc. Cây thích nghi tốt trên các loại đất thường. Tuy nhiên, đất cần thoáng, ẩm, thoát nước tốt. Hệ rễ của cây không phát triển lắm nên cách bổ sung dinh dưỡng hiệu quả nhất cho cây là bón phân qua lá.
>> Có thể bạn cần: Cây Đa Búp Đỏ


Về mặt phong thủy, cây dứa hồng có công dụng khai vận rất tốt. Nó là món quà ý nghĩa trong dịp mừng lễ tết, mừng khai trương, thăng chức. Nếu trồng trong nhà, cây có tác dụng thúc đẩy không khí gia đình hòa thuận, tăng cường tình yêu đôi lứa…
Đây là cây ưa bóng nên có thể trưng bày cây tại phòng họp, khách sạn, văn phòng, nhà hàng…

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info/
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668