[hinh]


[/hinh]
[giaban]400,000[/giaban]
[tomtat]
Thiết mộc lan rất được ưa chuộng bởi có khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ những độc tố có trong không khí.
[/tomtat]
[kythuat]

Thiết Mộc Lan là 1 trong những cây được trồng trong nhà và các cơ quan làm việc phổ biến nhất hiện nay.

Cây Thiết Mộc Lan hay còn gọi là cây Phát tài, Phất Dụ Thơm, có tên khoa học là Dracaena fragrans, là loài cây rất được ưa chuộng dùng để trưng bày trong không gian sống nhà ở, văn phòng với hy vọng sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, đem đến vận may tiền bạc. 
- Thiết mộc lan rất được ưa chuộng bởi có khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ những độc tố có trong không khí.



- Thiết mộc lan có lá mọc quanh thân cây tạo thành hình nơ rất thích hợp để đặt trong nhà. Lá thiết mộc lan dài như lá ngô nhưng ngắn hơn, màu xanh bóng. Quan sát trên lá sẽ thấy những dải dài mọc từ cuống tới ngọn lá, có màu vàng và đậm dần ở giữa.
- Thiết mộc lan thuộc giống cây bụi sinh trưởng và phát triển với tốc độ không cao. Nếu trồng thiết mộc lan ở môi trường ngoài, cây sẽ phát triển rất tốt, có thể cao gần 6m.

- Thiết mộc lan là cây thân thẳng có lá mọc quanh thân cây, tạo hình tự nhiên của cây rất thích hợp để trang trí trong nhà. Lá thiết mộc lan dài và có hình tương đối giống lá ngô nhưng ngắn hơn, dày hơn, có màu xanh bóng và không có lông phủ như lá ngô. Trên phiến lá có nhiều dải dài mọc từ cuống lá tới ngọn lá, có màu vàng và nhạt dần khi ở các viền lá.
- Thiết mộc lan thuộc giống cây bụi, tốc độ phát triển tương đối thấp. Tuy nhiên, nếu trồng thiết mộc lan ở đất và cung cấp đủ điều kiện sống cây có thể cao đến gần 6m.
>> Có thể bạn quan tâm: Cây Dứa Cảnh Nến Đỏ
- Theo thuyết ngũ hành, thiết mộc lan là loài cây thích hợp với hướng Đông hoặc Đông Nam. Ở những hướng này thường tích tụ nhiều ánh sáng, đại diện cho Mộc trong ngũ hành mang đến vượng khí và sự may mắn cho gia chủ.


Trồng và chăm sóc thiết mộc lan phong thủy không khó. Hi vọng với những thông tin cơ bản trên, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm trong quá trình chăm sóc thiết mộc lan, giúp bạn có thêm những chậu cây cảnh đẹp giúp trang trí không gian ngôi nhà.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668