[hinh]



[/hinh
[giaban]400,000[/giaban]
[tomtat]
Cây Thanh Lan là cây cảnh trồng trong nhà có thân gỗ, cùng họ với cọ, có lá giống cọ, xanh tươi. Hoa của loại này buông rũ thành từng đám. Dáng của Thanh Lan nhìn cao ráo, không quá to lớn mà có phần gầy guộc, bù lại loại cây cảnh này sức sống rất tốt, bạn sẽ không phải quá bận tâm cho việc chăm sóc Thanh Lan.
[/tomtat]
[kythuat]

Cây Thanh Lan là cây phong thủy phù hợp trồng trong nhà

Cây Thanh lan là cây cảnh thân gỗ, cùng họ với cọ, có lá giống cọ, xanh tươi. Hoa của loại này buông rũ thành từng đám. Dáng của Thanh Lan nhìn cao ráo, có quá to lớn có phần gầy guộc nhưng loại cây cảnh này sức sống rất tốt, bạn sẽ không phải quá bận tâm cho việc chăm sóc Thanh Lan.


Mô tả :
- Cây thân cột cao 2-3m phân nhánh lớn. Lá thuôn, dài 30-40cm, rộng 4-5cm, đỉnh nhọn thót lại ở gốc thành cuống. Cụm hoa lớn, hoa có màu trắng, vàng nhạt.
- Tuy không mọc khỏe và dễ thích nghi như cây Thiết Mộc lan, cây Thanh lan vẫn được lựa chọn để trang trí cho những không gian nhiều ánh sáng, như nội ngoại thất nhiều , với tác dụng làm mát, làm ẩm không khí .
- Chăm sóc : cây thanh lan chăm sóc đơn giản khi trồng cây chúng ta nên tưới 1 lần / 4 ngày khi trồng trong nhà và 1 lần / 2 ngày khi trồng cây ngoài trời.
>> Có thể bạn quan tâm: Cây Bao Thanh Thiên


- Cây Thanh lan hấp thụ chất monoxide de carbone rất tốt (lên tới hơn 75 %) và hút các chất khác như benzene, toluene, formalhelyde. Bạn có thể để bình cây leo ở góc phòng hoặc treo những chậu cây nhỏ gần cửa sổ,chúng làm cho căn phòng sinh động và tự nhiên hơn.
- Cũng giống như các loại cây khác, Thanh lan có khả năng hấp thu các loại khí độc trong nhà rất tốt, thanh lọc không khí và diệt một số loại vi khuẩn gây bệnh hô hấp cho con người.


Khi trồng cây cảnh nội thất, ắt gia chủ phải nghĩ tới giá trị về mặt tâm linh, phong thuỷ của cây cảnh. Việc lựa chọn những loài cây như Cây Thanh Lan, đặt ở trong phòng khách hoặc phòng làm việc, cây Thanh Lan cũng là một loại cây đặc biệt, có khả năng thanh lọc không khí và loại bỏ những độc tố gây ô nhiễm trong không khí. Thanh lan hấp thụ chất monoxide de carbone rất tốt (lên tới hơn 75 %) và hút các chất khác như benzene, toluene, formalhelyde. Bạn có thể để bình cây leo ở góc phòng hoặc treo những chậu cây nhỏ gần cửa sổ,chúng làm cho căn phòng sinh động và tự nhiên hơn.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info

  
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668