[hinh]

[/hinh]
[giaban]40,000[/giaban]
[tomtat]
Cây Bảy sắc cầu vồng là loài cây cảnh đẹp với màu sắc giống với màu của cầu vồng. Chính màu sắc rực rỡ này đem tới cho người chơi cây cảm giác tươi mới, tràn ngập sự nhiệt huyết, năng lượng trong cơ thể.
[/tomtat]
[kythuat]

Tên thường gọi: Cây Bảy sắc cầu vồng

Tên khoa học: Tradescantia spathacea tricolor
Họ thực vật: Commelinaceae (Thài lài).
Nguồn gốc: Trung Mỹ
Chiều cao: 15 – 20 cm
Công dụng: Cây bảy sắc cầu vồng dùng cây trồng viền hoặc trồng nền tạo thảm cây có màu sắc đẹp trang trí công viên, sân vườn, trường học… Ngoài ra, cây bảy sắc cầu vồng có thể chịu được bóng nên còn dùng là cây nội thất – cây văn phòng trang trí bàn làm việc, kệ tivi, bàn khách, bệ cửa sổ
Ngoài ra, hiện nay ứng dụng tường cây trong nhà phố đô thị rất phổ biến vì ít diện tích đất trồng và cây bảy sắc cầu vồng cũng là loài được trồng nhiều trong tường cây.


- Lá cây bảy sắc cầu vồng hơi lõm mọng nước dạng giáo, không cuống mọc thẳng tỏa ra từ một gốc thân ngắn. Mặt trên lá có vân xanh với sọc kem và hồng, mặt dưới màu tím đỏ tía rực rỡ. Lá có chiều dài 12 -15 cm hoặc hơn và chiều rộng 1.2 – 1.5 cm.
- Hoa cây bảy sắc cầu vồng có 3 cánh màu trắng vàng mọc ở nách lá. Những bông hoa nhỏ được bao bọc bởi lá bắc màu tím úp vào nhau như vỏ sò. cây bảy sác màu xám cho nhiều hạt.
>> Có thể bạn quan tâm: Cây Cọ Nhật Để Bàn


Đặc điểm, hình thái: Cây có thân rất ngắn, lá mọc sát đất. Lá dạng dải, không cuống, có bẹ, đầu thuôn dài. Mặt trên màu lục nổi bật các vệt màu trắng dọc theo gân, mặt dưới màu hồng tím.
- Cụm hoa nhỏ ở nách lá, ngoài có 2 mo úp vào nhau giống như vỏ sò. Hoa màu trắng vàng, quả nang dài thuôn.
- Cây có tốc độ sinh trưởng nhanh, phù hợp với điều kiện ưa sáng hoặc chịu bóng bán phần. Đất giàu dinh dưỡng, thoát nước tốt, nhu cầu nước trung bình. Nhân giống từ tách bụi.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668