[hinh]

[/hinh]
[giaban]25,000[/giaban]
[tomtat]
Hạt Giống Hoa Cúc Lọ Lem
- Số Lượng: 1 Gói
- Xuất xứ: Đức
- Màu sắc: nhiều màu
[/tomtat]
[kythuat]
Cúc lọ lem với tên gọi thật đặc biệt và dễ nhớ, làm cho ai cũng muốn được ngắm nhìn. Đây là loài hoa cúc có thân nhỏ, được nhiều người mua hạt giống hoa về trồng trong chậu hoặc trong thảm. Cúc lọ lem cho nhiều màu và có độ đồng đều cao.

1. Thông tin hạt giống cúc lọ lem
Xuất xứ: Đức
Màu sắc: nhiều màu
Thời gian nẩy nầm: 3 - 5 ngày
Thời gian từ lúc gieo đến lúc trông : 25 - 30 ngày
Thời gian từ lúc trồng đến lúc bắt đầu ra hoa: 90 -95 ngày
Chiều cao cây: : 20-25 cm

Loài cúc lọ lem được trồng để trang trí sân vườn hoặc trồng để lấy hoa cắm trong nhà. Loài cúc này cũng không quá khó để trồng và chăm sóc, nên bạn cũng không cần phải bận tâm và lo lắng trồng cúc không thành công nhé.



2. Kỹ thuật gieo hạt giống hoa cúc lọ lem

- Đất để gieo hạt giống là đất nhỏ, tơi xốp, bạn có thể gieo hạt giống ở trong khay hoặc trồng bầu nilon hoặc lá chuối. Nên làm bầu có kích thước trong khoảng 6cm x 8cm. Còn nếu làm giàn đỡ thì phải để thoát nước tốt.
- Tiến hành gieo hạt giống trong bầu hoặc trong khau, tưới nước cho ẩm hàng ngày. Trong khoảng 3 - 5 ngày thì hạt giống hoa cúc sẽ tự nảy mầm. Thời gian này cây mọc còn khá non nớt nên bạn cần phải che nắng cho cây con.
- Khi được khoảng 5 ngày thì nhấc giàn che ra và hãy để cho ánh sáng ngập vào cho tới 10 giờ sáng thì đậy lại không bị nắng gắt. Trong thời gian cây con bạn nên tưới nước thật nhẹ nhàng cho cây bằng thùng ô doa hoặc bình phun sương.
>> Có thể bạn quan tâm: Hạt Giống Hoa Ánh Dương


3. Kỹ thuật chăm sóc hoa cúc lọ lem

- Tiến hành đưa cây con ra vườn trồng hoặc trồng vào trong chậu khi cây con đã cứng cáp, nhiều lá. Dí chặt và nhẹ nhàng gốc cây để cây không bị đổ.
- Hàng ngày tưới nước 3 lần cho cây, vào buổi sáng sớm, 10h sáng hoặc là 16h chiều. Nếu không tưới được 3 lần thì tưới 2 lần cũng đều được. Thế nhưng tuyệt đối không nên tưới nước quá nhiều sẽ dẫn tới cây bị ngập úng, dẫn tới cây bị chết.
- Bón phân: sau khi trồng cây thì tưới phân NPK cho cây, khoảng 10 ngày 1 lần. Vào thời kỳ cây ra nụ thì ngừng bón phân mà nên chuyển sáng phân bón qua lá giúp cho cây ra nhiều bông to, đẹp, nở hoa rực rỡ.
Bạn có thể xem thêm 1 số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]







Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668