[hinh]


[/hinh]
[giaban]40,000[/giaban]
[tomtat]
Sen đá bông hồng đen biểu tượng cho một tình bạn, tình yêu nhỏ nhưng rất đậm sâu, để người kia phải luôn ghi nhớ đến mối tình năm ấy , cây sen đá phù hợp để bàn làm việc, bàn học, tiểu cảnh, tặng bạn thân, tặng người yêu…[/tomtat]
[kythuat]

Cây Sen Đá Bông Hồng Đen biểu tượng cho tình yêu tuy nhỏ nhưng sâu đậm cây phù hợp để trên bàn mà không chiếm quá nhiều diện tích

Sen Đá Bông Hồng Đen thoạt nhìn có thể sẽ dễ nhầm với một bông hồng, nhưng kì thực đó chỉ là một cây sen đá có hình dạng bông hồng mà thôi. Cây có lá dày mọng nước nhưng khá nhỏ, kích cỡ trung bình của cây chỉ bằng chiếc nắp chai, khi trưởng thành cây thường mọc 2, 3 cây trên một cây. Lá xếp quanh trục và hơi lõm phần giữa.

- Cây tượng trưng cho một tình yêu đậm sâu, bền chặt. Sen đá bông hồng đen là một món quà nho nhỏ xinh xinh nhưng ý nghĩa mà mỗi người có thể dành tặng cho tình yêu to bự của mình, hay chỉ đơn giản là dành tặng cho chính bản thân mình.


>> Có thể bạn quan tâm: Cây sen đá bắp cải
- Hình thái: Cây có kích thước khá nhỏ, chỉ từ 3 – 4cm, lá cây cứng, dày, mọng nước. Lá màu nâu hoặc xanh với những chấm đậm màu trên khắp bề mặt lá, viền lá màu nâu đỏ. Lá xếp tròn, từ hình dáng và cách sắp xếp lá giúp cây sen đá bông hồng đen nhìn giống như một bông hoa hồng đầy bí ẩn.

- Điều kiện sống: Cây chịu bóng bán phần, có thể đặt trong phòng có hoặc không có máy lạnh.

CÁCH CHĂM SÓC SEN ĐÁ BÔNG HỒNG ĐEN
- Tưới nước

Sen đá bông hồng đen không có phấn ở trên lá nhưng một sen đá thái, sen đá đất, sen đá hồng phấn…Nên bạn vẫn có thể tưới bằng bình xịt phun sương trực tiếp lên cây, và có lẽ cách này cũng khá phù hợp với cây vì cây nhỏ nên lớp đất phía trên khá quan trọng với sen đá bông hồng đen. Ngoài ra bạn có thể tưới bằng cách thấm ngược hoặc tưới ở bên thành chậu để ngấm từ từ vào phía trong.

- Ánh sáng
Là một trong những cây rất cần ánh sáng nó có thể chịu được cả ánh sáng trược tiếp, ánh sáng càng mạnh thì màu sắc của cây càng đậm, tuy nhiên vào những lúc trời nắng gắt như mùa hè thì vẫn cần phải che chắn cho cây.
- Đất trồng
Nên một năm thay đất cho cây một lần, bạn có thể mua đất ở cửa hàng sau đó trộn thêm tro để thêm chất và khả năng thoát nước cho cây.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668