[hinh]


[/hinh]
[giaban]125,000[/giaban]
[tomtat]
Cau Tiểu Trâm là dạng cây bụi sống lâu năm. Cây có dáng nhỏ thấp, chiều cao trên dưới 20cm, dạng lá cau, lá nhọn dài hình mác, thưa và mềm, cây mọc theo bụi nhỏ và thấp. Thân cây nhỏ và mảnh. Cành và lá luôn hướng lên trên biểu hiện cho sức sống mãnh liệt, luôn chịu khó vươn lên. Cau tiểu trâm không có hoa.[/tomtat]
[kythuat]

Cây cau tiểu trâm có đặc tính lọc sạch các chất khí độc thường được dùng làm cây văn phòng.

Cây cau tiểu trâm hay còn được gọi là Dừa tụ thân là một trong những loại cây cảnh nội thất rất được ưa chuộng hiện nay. Cau tiểu trâm mang lại không khí tự nhiên xanh mát cho không gian xung quanh, biểu hiện cho sức sống mạnh mẽ, bởi vây cau tiểu trâm được lựa chọn làm món quà tặng trong các dịp sinh nhật, lễ tết, ngày đặc biệt …


Cau tiểu trâm được sử dụng nhiều trong nhà, trong văn phòng bởi đặc tính dễ trồng và đẹp mắt. Lá cau tiểu trâm dáng nhỏ, dài hình mác, mảnh, nhẵn rất đẹp.
>> Có thể bạn quan tâm: Cây Đa Búp Đỏ
- Cây sống trong điều kiện thiếu ánh sáng một thời gian dài, không cần chăm bón nhiều. Có thể sống được trong nước hay trong đất đều tốt. Vì thế người ta có thể để cây cau tiểu trâm vào lọ thuỷ tinh đựng nước hay những chén sứ nhỏ, cho sỏi trắng lên trên, đẹp và sạch sẽ. Có thể sử dụng để mọi nơi trong phòng như bàn làm việc, kệ sách, cửa sổ, bậc cầu thang, phòng ngủ.


- Tiểu trâm không khó chăm sóc, cũng không yêu cầu ánh nắng nhiều, bạn có thể để trong nhà cả một thời gian dài. Tuy nhiên, cần chú ý tưới nước hằng ngày nếu trồng trong đất, thay nước vài ngày 1 lần nếu trồng trong nước, và hàng tuần cho ra ánh nắng mặt trời khoảng 15-30 phút để đủ năng lượng cho cây sản sinh chất diệp lục.
- Cây thuộc dạng cây bụi, sống lâu năm, dễ nuôi trồng, thích nghi tốt với môi trường thiếu sáng. Với tán lá xanh mướt và không cần nhiều ánh sáng mặt trời, cau tiểu trâm sẽ mang lại bầu không khí tự nhiên, khiến tâm trạng người trong phòng trở nên tốt hơn. Thay vì sử dụng máy lọc không khí, người ta để vài chậu cây trong nhà làm cảnh. Bầu không khí sẽ được trả lại trạng thái sạch sẽ và an toàn, có lợi cho sức khoẻ người sử dụng, không gian xanh mát tự nhiên.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668