[hinh]

[/hinh]
[giaban]250,000 VND[/giaban]
[tomtat]
Cây Vạn Niên Thanh  mang đến không gian thoáng mát, trong lành, là liều thuốc tinh thần, giúp người chơi cây có được cảm giác thoải mái, dễ chịu và tăng cao hiệu quả năng suất công việc.
Giá bán dao động từ 250,000 - 1,000,000 đồng/cây
[/tomtat]
[kythuat]

Cây cảnh Vạn Niên Thanh , Tên khoa học: Scindapsus aureus, có nguồn gốc từ đảo Salomon thuộc Thái Bình Dương.


Cây Vạn Niên Thanh có thân leo, thân tròn mềm, mập mạp, lá to đẹp xanh bóng mướt, có nhiều rễ móc khí sinh, bò dài hoặc thõng xuống. Cây có thể mọc ở đất và ở nước, là loại cây ưa ẩm. Lá đơn, hình trái xoan, bản rộng, gốc lá hình tim, đầu nhọn. Phiến lá khá dày, mặt trên xanh đậm mặt dưới lục nhạt. Hoa mọc thành từng bông có màu xanh, quả mọng nước hình cầu màu giống màu quả quất.


- Vạn Niên Thanh là cây thảo sống nhiều năm, rễ mập, ngắn, có nhiều đốt, trên đốt có nhiều rễ con. Lá mọc từ rễ dây rộng 3.5– 6mm, mép nguyên, mặt trên xanh lục, mặt dưới màu lục nhạt. 
- Hoa mọc thành từng bông màu xanh, quả mọng nước hình cầu màu quả quất, có duy nhất một hạt. 
- Cây rất ưa bóng và thời tiết mát mẻ, nếu trồng trong đất ẩm thì cho lá to, dày bóng, trồng trong nước thì cho lá hẹp, cành trắng và vươn dài.
>> Có thể bạn quan tâm: Cây Kim Ngân


CÔNG DỤNG CÂY VẠN NIÊN THANH:

- Cây Vạn Niên Thanh sinh trưởng và phát triển tốt, thanh lọc không khí, khử bớt các khí độc được sinh ra do hiệu ứng nhà kính hoặc do sử dụng điều hòa lâu ngày nên cây thường được dùng làm:
+ Cây xanh văn phòng, công ty, nhà ở, trồng chậu nhỏ để bàn hoặc chậu đứng đặt hành lang, cầu thang…
- Cây Vạn Niên Thanh không những mang đến không gian mát mẽ, trong lành, mà chính vì vẻ đẹp mềm mại, xanh tốt của mình cây còn được sử dụng để:
+ Làm cây kiểng trồng sân vườn, công viên… 
+ Trang trí giàn hoa, ban công, tường nhà hoặc đặt trên bàn rất đẹp. 
+ Trồng trong chậu nhỏ để bàn đến những cây trong chậu đứng đều tạo nên một không gian làm việc sinh động.


Chăm sóc cây cảnh Vạn Niên Thanh:

- Vạn niên thanh là cây ưa nước, nên tưới nước có độ ấm một chút. Vào hai mùa xuân, hạ cần phải tưới nhiều nước hơn, nếu để cây bị thiếu nước thì lá sẽ xuất hiện các đốm nâu.
- Ta có thể tăng độ ẩm gián tiếp cho cây bằng cách ngâm chậu vào nước, đối với chậu gốm.
- Vạn niên thanh là cây ít bị sâu bệnh hại, nhưng nên thường xuyên lau sạch lá, nhất là mặt dưới của lá để tránh sự tấn công của sâu bọ.
- Trong giai đoạn sinh trưởng cần bón phân đạm để cây nhanh lớn. Đối với cây đã trưởng thành nên bón rất ít phân để giữ cho dáng cây được ổn định..
- Khoảng 2 năm nên thay đất cho chậu một lần, có thể kết hợp loại bỏ luôn những thân cây trụi lá để cây ra chồi non mới.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668