[hinh]

[/hinh]
[giaban]250,000 VND[/giaban]
[tomtat]
Cây phát tài rất được mọi người ưa chuộng trưng bày trong không gian sống của mình với hy vọng sẽ gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống.
- Giá bán cây dao động từ 250,000 - 1,000,000 đồng/cây tùy thuộc vào kích thước của cây và chậu trồng cây đó.
[/tomtat]
[kythuat]

Cây phát tài là cây dùng để bàn, để văn phòng có ý nghĩa phong thủy

Cây phát tài phong thủy với cái tên khoa học là Lucky Bamboo là cây mang đến sự may mắn. Nó hội tụ đầy đủ của 3 yếu tố phong thủy nước ,gỗ và đất. Đây là một loại cây dễ chăm sóc có thể tồn tại trong bất kỳ loại ánh sáng nào. Cây thu hút tất cả các năng lượng bởi vậy người ta tin rằng nó có thể tiếp sinh lực cho ngôi nhà của bạn.


>> Có thể bạn quan tâm: Cây Vạn Thanh Niên
- Vấn đề thường gặp nhất đối với cây phát lộc đó là vấn đề về nước tưới. Nước có chưa Clo hoặc nước bẩn, nước có chứa vi khuẩn hay nước bẩn có thể làm cây chết theo thời gian. Nếu phát hiện thấy rễ cây có màu đen, mau chóng cẳt phần rễ đen đó đi. Tương tự, các lá bị thối cũng cần được cắt bỏ nếu không sẽ tạo ra vi khuẩn không tốt cho cây. Tốt nhất là nên thay nước mỗi tuần một lần với nước cất hoặc nước sạch. Nếu thấy tảo bắt đầu xuất hiện thì nên làm sạch chậu cây.
- Khi lá có màu vàng tức là cây đang dư ánh nắng và phân bón, nên cắt giảm phân bón và đưa cây vào khu vực có bóng râm.
- Vấn đề cuối cùng, cây phát lộc thường bị ảnh hưởng bởi sâu bọ cũng như những loại cây trong nhà khác. Hãy bắt sâu bọ thường xuyên hoặc sử dụng cách mà bạn đã dùng với các loại cây trong nhà khác.


Cây phát tài  không những làm đẹp cho cảnh quan nội thất mà còn giúp cho sức khỏe con người được đảm bảo hơn. Một ưu điểm nữa của cây phát tài để bàn chính là ý nghĩa sâu sắc của chúng mang lại. Có nhiều người cho rằng ý nghĩa cây phụ thuộc vào số lượng gốc cây cấu thành lên chậu cảnh đó. Chẳng hạn như:
– Chậu có 2 gốc cây sẽ tượng trưng cho tình yêu bền vững, luôn đẹp mãi.
– Chậu có 3 hoặc 6 cây sẽ tượng trưng cho hạnh phúc ấm êm.
– Nếu 5 hoặc 7 cây sẽ tượng trưng cho sức khỏe luôn dồi dào.
– Nếu 8 cây sẽ là tượng trưng cho tài lộc
– Với số 9 sẽ đem đến sự may mắn.
– Con số đặc biệt là 21 sẽ mang hàm ý thay cho lời cầu phúc đến với người sở hữu cây.


Chính nhờ những tác dụng và ý nghĩa của loại cây này nên chúng được dùng làm quà tặng trong những dịp đặc biệt như thăng quan tiến chức, tân gia, khai trương…. Ngoài việc làm cây nội thất trong nhà chúng có thể trồng làm cảnh bên ngoài giúp cho không gian nhà bạn trở nên xanh tươi, mới mẻ hơn. Chúng còn thu tài, hút lộc về cho gia đình nhà bạn.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncaycanh.info
[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668