[hinh]


[/hinh]
[giaban]39,000[/giaban]
[tomtat]
[/tomtat]
Sen đá đất mang ý nghĩa cho một tình yêu, tình bạn vĩnh cửu theo thời gian. Cây có 2 màu xanh lá và xanh dương, rất phù hợp để trang trí bàn lễ tân, khách sạn, quán cà phê, bàn làm việc, bàn học.
[kythuat]

Sen Đá Đất mang ý nghĩa cho một tình yêu, tình bạn bền chặt giống với sức sống của cây

Sen đá đất cũng là cây thuộc họ bỏng ( Crassualaceae ), có nguồn gốc từ Mexico đến tây bắc Nam Mỹ. Vì vẻ đẹp của nó nên đã được nhân giống ở nhiều nước. Sen đất có cách cánh mọc xung quang trục kít nhau từ lớn từng lớn một và lớp trên sinh ra lại mọc xen kẽ chồng lên ở giữa 2 lá của lớn bên dưới, lá cây bầu và dày hơn một chút so với sen đá thái và có rất nhiều người hay nhầm lẫn 2 loại sen này với nhau.


Sen đá đất là một trong những loại sen đá khá nổi trội và bắt mắt, giường như khi nhắc đến hay khi tìm kiếm về sen đá bạn đều bắt gặp loại sen đá này, trên mỗi lá đều có một lớp phấn mỏng khiến cho cây càng thêm quyến rũ. Cây mang ý nghĩa cho một tình bạn, tình yêu vĩnh cửu theo thời gian.
- Cây sen đá đất là một trong những loại sen đá khá nổi trội và bắt mắt, giường như khi nhắc đến hay khi tìm kiếm về sen đá bạn đều bắt gặp loại sen đá này.
>> Có thể bạn quan tâm: Sen Đá Ngọc Guốc


- Sen đá đất cần đất có thể khô nhanh chóng. Điều này có thể giúp cây không bị thối rễ do quá ẩm ướt. Nhiều người trồng cây sẽ trộn loại đất đá riêng. Tuy nhiên, loại đất trồng chất lượng tốt hoặc hỗn hợp trồng xương rồng sẽ là thích hợp nhất. Nguyên tắc đầu cần nhớ, khi nắm vào tay một nắm đất trộn, nó cần vụn nát ra và các thành phần rời ra, chứ không dính bết khi đã buông tay ra.
- Cách chăm sóc loại sen đá đất này khá dễ dàng và không có gì đặc biệt hơn các loại sen đá khác bị chỉ cần lưu ý nên tránh tưới nước trực tiếp nên cây vì lá cây có một lớp phấn mỏng, bạn có thể phun sương hoặc tưới xung quang gốc, ở bên thành chậu để nước ngấm dần. Đa phần cây ít khi bị chết vì hạn và thường chết vì bị úng là vàng và nhũn dần ra.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi tại: http://www.vuoncay.net

[/kythuat]

Cây liên quan

DMCA.com Protection Status
Gọi 0346.748.668